Home
|
บันเทิงไทย

ความรักแท้จริง!คนบันเทิง โพสต์ภาพคู่คุณพ่อ สุดอบอุ่น

Featured Image

 

 

ความรักแท้จริง!คนบันเทิง โพสต์ภาพคู่คุณพ่อ สุดอบอุ่น

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่คนไทยทั้งประเทศให้ความสำคัญมากสำหรับวันพ่อแห่งชาติ เช่นเดียวกับคนในวงการบันเทิงที่ต่างออกมาโพสต์ภาพคู่คุณพ่อแสดงความรักออกทางโซเชียลกันอย่างคับคั่งจะมีใครบ้างตามเจ๊เทยมาเลยจร้า

เริ่มต้นกันที่นางเอกสาวหัวใจพองโตใบเฟิร์น พิมพ์ชนกที่มั้งจะออกมาอวดโมเมนต์ความรักกับครอบครัวอยู่บ่อยๆล่าสุดเทศกาลวันพ่อแห่งชาติ สาวใบเฟิร์นก็ไม่พลาดออกมาโพสต์ภาพโมเมนต์กราบคุณพ่อ ทั้งหอม ทั้งกอด อย่างอบอุ่น พร้อมแคปชั่นว่า “When i’m at my best, I am my father’s daughter. “

ไปต่อกันที่สองพี่น้องนิวเคลียร์ หรรษา”-“อุ้ม ลักขณาที่ได้ออกมาแสดงความรักต่อคุณพ่อของตน โดยสาวอุ้มได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่นพร้อมแคปชั่นว่า” Happy Father’s Day @dad_735 ขอให้ปะป๊าสุขภาพแข็งแรง อยู่กับลูกหลานไปนานๆ เฮงๆรวยๆนะค่า รักป๊าที่สุดในโลกน้า ❤️ทางด้านสาวนิวเคลียร์ได้เขียนข้อความว่าสุขสันต์วันพ่อค้าบ พ่อที่เพื่อนเราสามารถโทรไปเม้ามอยได้ตอนตี2 พ่อที่ดริ้งค์กับเราได้ทุกที่ พ่อที่เป็นที่ปรึกษาทั้งความรัก ชีวิตงาน เงิน และทุกๆเรื่อง ก็คือปะป้าคนนี้หละค้าบ

ไปต่อกันที่ฝาแฝดสุดฮอตน้องสายฟ้าพายุลูกชายสุดที่รักของคุณแม่ชมพู่ อารยากับคุณพ่อน็อตที่ทุกปีคุณแม่ชมทั้งจะอวดโมเมนต์สองแฝดไหว้พ่อน็อต แต่ปีนี้พิเศษเพราะมีสมาชิกเพิ่มมาอีกหนึ่งคนคือน้องแอบิเกล จึงทำให้โมเมนต์วันพ่อแห่งชาติปีนี้สุดอบอุ่นแถมยังมีความน่ารักอีกด้วย

ต่อกันด้วยคุณแม่สาวแซ่บไอซ์ อภิษฏาที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพคู่คุณพ่อขณะนอนตักให้คุณพ่อปั่นหูให้พร้อมแคปชั่นว่าHappy Father’s Day โตขนาดไหนพ่อก็จับปั่นหูให้เหมือนตอนเด็กเสมอ ปีนี้ขอบขวัญใหญ่ที่พอจะตื่นเต้นมากกว่าเรา คือการมีหลาน คงได้แต่บอกอย่าฟัด อย่าสปอยหลานเยอะนะตาต๋อย แต่สิ่งหนึ่งที่ดีใจมากการมีหลานทำให้พ่อบอกอยากดูแลตัวเองแข็งแรงอยู่กับหลานได้นานๆ

ปิดท้ายกันที่นักแสดงสาวจุ๋ย วรัทยาที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ภาพหนุ่มพุฒ ขณะเลี้ยงน้องพีจีพร้อมแคปชั่นว่าสุขสันต์วันพ่อนะคะทุกคน 🥰 Happy father’s day พ่อลูกอ่อนป้ายแดง สนามจริงได้เริ่มแล้วค่ะ ที่รพ.สนามซ้อมขอบคุณพ่อพุฒนะคะที่คอยดูแลแบ่งเบาหน้าที่แม่ ทำทุกอย่างยกเว้นให้ ต้ เท่านั้น ยอมอดนอนไปด้วยกันทุกคืน ช่วยแม่ได้เยอะมากกกก รักที่สุดในโลกเลย 🤱🏻❤️🌏👨‍👩‍👦@push_dj

👼🏻 รูปสุดท้าย พีร์เจยิ้มขอบคุณพ่อพ่อที่ดูแลผมเป็นอย่างดีนะคร้าบบบบ 🙏🏼

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube