Home
|
ข่าว

ททท. สนับสนุนจัดงาน “กำแพงเพชร Retro” 23-25 ธ.ค. 65

Featured Image
ททท. สนับสนุนจัดงาน “กำแพงเพชร Retro” 23-25 ธ.ค. 65 เน้นสร้างประสบการณ์ ชวนสัมผัสเสน่ห์เมืองชากังราว กระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองรอง

 

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดกำแพงเพชร, เทศบาลเมืองกำแพงเพชร,สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยว โรงแรม ที่พัก จังหวัดกำแพงเพชร, บริษัท คอม อาร์ต โปรดักชั่น จำกัด และหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัดกำแพงเพชร เตรียมจัดงาน “กำแพงเพชร Retro” ระหว่างวันที่ 23-26 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 16.30 – 21.30 น. ณ บริเวณลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร ภายหลังสถานการณ์ Covid-19 คลี่คลาย

 

และเป็นการต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่ช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวภาคเหนือ (High Season) สร้างบรรยากาศความคึกคักให้กับการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยมุ่งหวังว่าการจัดงานจะสร้างการรับรู้ถึงอัตลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของ จ.กำแพงเพชร และสามารถดึงดูดให้นักท่องเที่ยวกลุ่มกระแสหลักแวะเข้าร่วมงาน

 

รวมทั้งเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่ที่น่าสนใจ แวะรับประทานอาหาร ตลอดจนแวะพักภายในจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพ มีแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม อาหาร อย่างหลากหลาย

 

งาน “กำแพงเพชร Retro” ดึงจุดขายความเป็นเมืองเก่าของกำแพงเพชร มาจัดเป็นกิจกรรมสไตล์ Retro เน้นบรรยากาศให้เกิดความคิดหวนหาอดีตที่มีความเท่ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวกลุ่ม Hipster และดึงเอาเทรนด์การท่องเที่ยวแบบ Camping, Glamping มาเป็นจุดขาย เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร

 

รวมทั้งเพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในจังหวัดกำแพงเพชรได้ปรับตัวพร้อมรับกระแสการท่องเที่ยวแบบใหม่ อีกทั้งยังเป็นการสอดรับกับแนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวของ ททท. ภูมิภาคภาคเหนือ ภายใต้แนวคิด “เสน่ห์วันวาน เมืองเหนือ”

ภายในงานจัดจุดถ่ายภาพมากมายที่นำเสนอความสุขในช่วงเทศกาล และการย้อนวันวานแบบ Retro มีโซนของการท่องเที่ยวที่อินเทรนด์อย่าง โซน Camp แพงเพชร นำเสนอว่าจังหวัดกำแพงเพชร มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ มีอุทยานที่เหมาะกับการ Camping และนำเสนอกิจกรรม Soft Adventure ใหม่ ๆ เช่น Sup board มีโซน กำแพง Taste ให้ได้สัมผัสรสชาติอาหารของกำแพงเพชร และเมนูเด็ดจากทั่วประเทศ

 

และยังมีโซน ฟีลกู๊ด Food Truck คัดร้านฟู๊ดทรัคเด็ด ๆ มาให้ชิม มีโซน Farm สุข นำชิงช้าสวรรค์ และม้าหมุม ความสุขของการเที่ยวงานในแบบ Retro รวมถึงกิจกรรมการมีส่วนร่วมให้ได้ลุ้นของขวัญปีใหม่ก่อนใคร

 

พร้อมการแสดงร่วมสมัยสุดพิเศษ การเดินแฟชั่นโชว์ “กำแพงเพชร Retro วันเวลาแห่งความสุข” จากนางงามหลายเวที, วงดนตรีเด็กที่ความสามารถเกินวัย “ปัทมแบนด์”, ลิเกร่วมสมัยสไตล์ Super Hero คณะสองเทพบุตรสุดที่รัก พร้อมจัดเต็มคอนเสิร์ตจากศิลปินที่ทำให้ใจฟู วงสามบาทห้าสิบ, มีนตรา อินทิรา, โตโต้ ธนเดช, Only Monday, Polycat, นัน อนันต์,ใบเฟิร์น สุทธิยา และจุลโหฬาร

 

สำหรับนักท่องเที่ยวสามารถนำ Key Card ที่พักในจ.กำแพงเพชรมาเป็น Passport ในการร่วมกิจกรรมต่างๆ พร้อมลุ้นรับรางวัลและของที่ระลึกมากมาย งานนี้ ททท. สนับสนุนความสุขแบบ Retro เข้าชมงานฟรีทั้งสี่วัน ติดตามรายละเอียดความปังเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Commartsproduction

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube