Home
|
บันเทิงไทย

มัดรวม! ดาราพร้อมใจกันคลอดลูก 2565 น่ารัก จิ้มลิ้ม

Featured Image
มัดรวม! ดาราพร้อมใจกันคลอดลูก 2565 น่ารัก จิ้มลิ้ม

 

 

เรียกว่าปี2565เป็นปีที่คนในวงการบันเทิงต่างพากันมีเบบี้ออกมาให้ชาวเน็ตได้ยลโฉมกันสนั่น ซึ่งจะมีใครบ้างตามเจ๊เทยมาเลยจร้า

เริ่มต้นด้วยคู่แรกเลยค่ะ สำหรับนักแสดงสาว”บุ๋ม ปนัดดา”ที่ได้คลอดลูกชายสุดที่รักออกมาลืมตาดูโลก โดยได้ตั้งชื่อว่า”น้องอนันท์ อนันทวรรณ” ชื่อเล่น “อเล็กซ์” ( Alex) แข็งแรงสมบูรณ์ น้ำหนักตัว 2,920 กรัม น่ารักน่าชัง จิ้มลิ้มสุดหน้าตาถอดแบบเหมือนคุณพ่อ”ก็อต อธิป”มาเต็มๆเลยค่ะ

ต่อที่คู่2 ของนักแสดงสาวสวย”จุ๋ย วรัทยา”กับนักแสดงหนุ่ม”พุฒ พุฒิชัย”เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เรียกว่ารอคอยมานานกว่า3ปีที่จะได้น้องพีร์เจ ซึ่งน้องพีร์เจลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 ผิวขาวอมชมพู่ น่าจุบมากๆ ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัวและเพื่อนพ้องแฟนคลับแห่ยินดี

 

ต่อคู่ที่3 “ซาร่า โฮเลอร์”หลังจากที่ก่อนหน้านี้ปล่อยให้ตามลุ้นมานาน สำหรับข่าวว่ามีดาราสาวท้องใกล้คลอด ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือว่าที่คุณแม่ป้ายแดงอย่าง “ซาร่า นลินโฮเลอร์” ซึ่งจากนั้นไม่นานเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ ภาพของตัวเองอวดพุงกลมเป็นการยืนยันข่าวดี ว่าเธอกำลังตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน “แอช จอร์แดน“ ซึ่งต่อมา “ซาร่า” ก็ได้โพสต์ภาพที่เธอกำลังอุ้มลูก โดยได้ตั้งชื่อว่าน้อง “Aira” ที่ดูแล้วหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม จมูกโด่ง ฉายแววเบบี๋ซุปตาร์มาแต่ไกล

ต่อกันที่คู่4 ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงอย่างเต็มตัว สำหรับนางร้ายหน้าสวย “ดิว อริสรา” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ออกมาประกาศข่าวดีตั้งท้องกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ จากนั้นเฉลยเพศลูกคนแรกได้ผู้ชาย ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพี่น้องคนสนิทและแฟนๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กำเนิดลูกชาย ในวันที่12 สิงหาคม 2565 โดยได้ตั้งชื่อว่าน้องไซลาซ น่ารักน่าชัง ผิวพรรณขาวออร่าเหมือนคุณพ่อเซบาสเตียน กับคุณแม่ดิว เลยจร้า


ต่อกันที่คู่5 สำหรับนักแสดง พิธีกรสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ”ถือว่าเป็นข่าวดีส่งท้ายปี เมื่อเจ้าตัวได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 18 ธันวาคม ด้วยน้ำหนัก 3,350 กรัม โดยได้ตั้งชื่อสุดน่ารักว่า”น้องคิด”ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดี

ต่อกันที่คู่6 เรียกว่าสิ้นสุดการรอคอย สำหรับพระเอกหนุ่ม”เวียร์ ศุกลวัฒน์”หลังจากภรรยาสวยสวย”วิกกี้”ได้คลอดทายาทคนแรกเพศหญิง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในช่วงสายของวันที่ 19 ธันวาคมนี้ ที่โรงพยาบาล สมิติเวช สุขุมวิท โดยหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ได้โพสต์ภาพโมเมนต์สุดอบอุ่นในห้องคลอด อวดโฉมลูกสาวคนแรก ที่ต้องชื่อสุดน่ารักว่า “น้องวีลิน”  พร้อมระบุแคปชั่นว่า “Our Kanaros family and baby Wylyn(วีลิน) say hi to everyone

ต่อกันที่คู่7 สำหรับหนุ่ม “เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์” หลังภรรยาคนสวย “ เจมส์ กาลย์กัลยา “ ได้ผ่าคลอดลูกฝาแฝด 3 ชาย – หญิง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 ธันวาคม ด้วยอายุครรภ์ 37 สัปดาห์ 2 วัน โดยท้องแฝด3 นี้ เป็นผู้ชายแฝดแท้จากไข่ใบเดียวกัน และผู้หญิง เป็นแฝดไข่คนละใบ ซึ่ง ผู้หญิงมีชื่อว่า Starry(สตาร์รี่) น้ำหนัก 2.54 กิโลกรัม แฝดชายพี่ ชื่อว่า Snow(สโนว์) น้ำหนัก 2.42 กิโลกรัม และ น้อง Skyler(สกายเลอร์) 2.35 กิโลกรัม น้ำหนักรวม 3คน 7.31 กิโลกรัม งานนี้บอกเลยว่าเป็นภาพครอบครัวที่สุดแสนจะอบอุ่น และเต็มไปด้วยความสุขเลยทีเดียว

ต่อกันคู่ที่8 สิ้นการรอคอยแล้วอีกหนึ่งคู่ สำหรับคุณพ่อลูก4”บีม กวี”หลังจากภรรยาสาว”ออย”ได้คลอดลูกสาวฝาแฝดออกมาลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งแฝดพี่สาวน้ำหนัก 2.5 kg ส่วนน้องสาวน้ำหนัก 2.6 kg ทั้งคู่สุขภาพแข็งแรงดี ท่ามกลางแฟนคลับและเพื่อนในวงการบันเทิงต่างเข้ามาแสดงความยินดี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube