Home
|
หนัง

แนะนำหนังดี คัดมาให้ดูรับปีใหม่ เดือนมกราคม 2566

Featured Image

          สวัสดีคอหนังทุกคน วันนี้ iNN ขอแนะนำโปรแกรมหนังใหม่ในเดือนมกราคม ต้อนรับปีใหม่ 2566 นี้ โดยหยิบเรื่องที่น่าสนใจเป็นพิเศษให้ทุกคนได้เลือกชมและตัดสินใจง่ายขึ้น ว่าจะดูเรื่องไหนกันดี จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

1.Lady Boss รักเธอฉาวโลก

ประเภท : สารคดี

เข้าฉายวันที่ : 5 มกราคม 2566

เรื่องย่อ : สารคดีตีแผ่ชีวิตของ แจ็คกี้ คอลลินส์ เจ้าแม่ฮอลลีวู้ด ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคนดังฮอลลีวู้ด ผู้ชมจะได้เห็นฟุตเทจเรื่องลับ และเรื่องรักที่เธอไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

 

2.Megan เมแกน

ประเภท : Horror, Sci – Fi, Thriller

เข้าฉายวันที่ : 12 มกราคม 2566

เรื่องย่อ : เมแกน ตุ๊กตาปัญญาประดิษฐ์ที่เหมือนมีชีวิต ถูกตั้งโปรแกรมไว้ให้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเด็กๆ และเป็นมิตรที่เก่งกาจที่สุดของพ่อแม่ผู้ปกครอง พัฒนาหุ่นยนต์คนเก่งจากบริษัทของเล่น สามารถรับฟัง เฝ้าดูและเรียนรู้ ระหว่างที่เธอกลายเป็นเพื่อนและครู เพื่อนเล่นและผู้คุ้มครองสำหรับเด็กที่เธอจับคู่ด้วย และ เจ็มมาต้องกลายเป็นผู้ดูแลเคดี้ หลานสาวกำพร้าวัย 8 ขวบ เจ็มมาจึงตัดสินใจจับคู่หุ่นเมแกนต้นแบบของเธอกับเคดี้เพื่อแก้ปัญหาทั้งสองเรื่อง ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่จะนำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ไม่อาจจินตนาการได้

 

3.Gangnam Zombie คังนัมซอมบี้

ประเภท : Action, Horror

เข้าฉายวันที่ : 12 มกราคม 2566

เรื่องย่อ : ผลงานการกำกับของ “อีซูซอง” เล่าเหตุการณ์สุดระทึกเมื่อเหล่าซอมบี้สุดคลั่งออกอาละวาดคร่าชีวิตผู้คน ทุกคนต้องหนีตายเอาตัวรอด เมื่อย่าน “คังนัม” กลายเป็นศูนย์กลางการระบาดของไวรัสซอมบี้ “ฮยอนซอก” (จีอิลจู) และ “มินจอง” (จียอน T-ara) สาวแกร่งที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอด ทั้งคู่ต้องร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ฝ่าฝูงซอมบี้ หนีตายจากความคลั่งนี้ไปให้ได้

 

4.Babylon บาบิลอน

ประเภท : Drama

เข้าฉายวันที่ : 19 มกราคม 2566

เรื่องย่อ : ภาพยนตร์มหากาพย์ออริจินัล ผลงานกำกับโดย เดเมียน ชาเซลล์ ที่จะพาย้อนกลับไปลอสแองเจลิสในทศวรรษ 1920  นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับความทะเยอทะยานเกินปกติและพฤติกรรมสุดเหวี่ยงเกินพิกัด และถ่ายทอดเรื่องราวยุครุ่งเรืองและการล่มสลายของหลากหลายตัวละครในช่วงยุคแห่งความเสื่อมโทรมและความเลวทรามช่วงฮอลลีวูดตอนต้น

 

5.Into The Deep

ประเภท : Thriller

เข้าฉายวันที่ : 19 มกราคม 2566

เรื่องย่อ : เจส หญิงสาวที่พบรักและออกท่องเรือกลางทะเลกับหนุ่มหล่อแปลกหน้าที่เพิ่งพบกัน แต่จู่ ๆ เรื่องราวที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อพวกเขาได้ช่วยเหลือผู้หญิงคนหนึ่งที่สลบอยู่บนเจ็ทสกีขึ้นมาบนเรือ ทริปสวีทจึงกลับกลายเป็นทริปหวีดที่ไม่อาจลืมเลือน

 

6.ทิดน้อย

ประเภท : Comedy, Romantic

เข้าฉายวันที่ : 25 มกราคม 2566

เรื่องย่อ : ตำนานรักแท้แท้… ของ “ทิดน้อย” ชายผู้มีความรักที่มั่นคง ที่รักสาวงามชื่อดังแห่งยุค ดูแลเธอเสมือนหนึ่งนางในดวงใจแต่ความรักของทิดน้อยกลับไม่ง่าย เพราะยังมีอีกหนุ่มหล่อ ที่รักและรอเธอไม่แพ้กัน ผ่านเรื่องราวเหตุการณ์อลหม่านที่เกิดขึ้น ทั้ง สุข ทุกข์ รอยยิ้ม เสียง หัวเราะ 

 

7.Piggy พิกกี้ อย่าบูลลี่คนอ้วน

ประเภท : Adventure, Drama, Horror

เข้าฉายวันที่ : 26 มกราคม 2566

เรื่องย่อ : ซาร่า เด็กสาวรูปร่างอ้วนที่มักถูกกลุ่มเพื่อนหญิงสุดฮอตในโรงเรียนรุมรังแกอย่างโหดร้ายเสมอๆ ซึ่งแม้แต่ครอบครัวของเธอเองก็ไม่ได้แสดงความเห็นอกเห็นใจเธอ นอกจากการดูถูกเหยียดหยามและด้อยค่าความสามารถของเธอมากขึ้นทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งกลุ่มวัยรุ่นสาวที่ชอบรังแกเธอได้ถูกฆาตกรโรคจิตจับตัวไป ทำให้ซาร่าต้องเลือกระหว่างความแค้นที่รอวันสะสาง หรือเลือกความถูกต้องที่มาพร้อมกับความกล้าเพื่อฝ่าอันตรายไปช่วยผู้หญิงเหล่านั้นด้วยสกิลโหดคลั่งแบบไม่ยั้ง

          หมดไปแล้วกับ หนังแนะนำเดือนมกราคม 2566 นี้ มั่นใจเลยว่าสนุกทุกเรื่องจนไม่คิดเสียดายค่าตั๋วที่กดจองแน่นอน 

          ส่วนใครที่เป็นคอภาพยนตร์ชอบเข้าโรงหนังไปพักผ่อนหย่อนใจล่ะก็สามารถติดตามต่อได้ที่ iNN Entertainment ไม่มีปิดประตูโรงแน่นอน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube