Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

นายกฯลุยเมืองสิงห์-อารมณ์เสียบอกอย่าให้มีปัญหา

ประเดิมปีใหม่ นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่พบเกษตรชาวจังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายชัยวุฒิ ที่ย้ำว่ายังคงอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ กับและพล.อ.ประวิตร

 

 

เริ่มสัปดาห์แรกของปีใหม่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ควงพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จ.สิงห์บุรี เพื่อติดตามการก่อสร้างพนังกั้นน้ำ ต.น้ำตาล อ.อินทร์บุรี และเปิดกิจกรรม “ข้าวรักษ์โลก” แต่ไม่พบว่ามีนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ร่วมลงพื้นที่มาด้วย

 

ทันทีที่นายกรัฐมนตรีเดินทางถึงนางภรณี ธนาคมานุสรณ์ มารดาของนายชัยวุฒิ มารอต้อนรับ โดยผูกผ้าข้าม้าให้นายกรัฐมนตรี และคณะ พร้อมกล่าวว่า เรารักนายกฯ เรารักลุงตู่ ในขณะที่จ.สิงห์บุรี เป็นพื้นที่ของนายชัยวุฒิ และนายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งยังต้องติดตามดูว่า

 

จะมีการทาบทามให้ไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติสำเร็จหรือไม่ เนื่องจากขณะนี้นายชัยวุฒิ ยังอยู่สังกัดพรรคพลังประชารัฐ และทำงานให้กับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะ?หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และล่าสุดได้ย้ำว่ายังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร ใจดีและรับฟังเสียงประชาชน

โดยการลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรีในวันนี้ได้มีการพบปะกับกลุ่มเกษตรกรและทหารผ่านศึก ได้มีการเดินพบปะพูดคุยและร่วมถ่ายรูปด้วยบรรยากาศอย่างเป็นกันเองและมีความสุข พร้อมยืนยันว่า เป็นนายกรัฐมนตรี มา 8 ปี ไม่ได้ดูว่าเป็นของใคร ทุกจังหวัดคือคนไทย ดูแลคนไทยทั้งประเทศ ที่อาจมีมากบ้าง น้อยบ้าง ตามแผนงานโครงการที่ขอมา แต่ย้ำว่าต้องมีการตรวจสอบ ไม่เลือกปฏิบัติ และย้ำเตือน โดยขออย่างเดียว อย่าทุจริต

 

แต่ก่อนที่นายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับได้พบกับสื่อมวลชน และดูมีอารมณ์หงุดหงิด พร้อมพูดว่า เวลาที่นายกฯไปไหน ก็ดูแบบนายกฯ สื่อเวลาไปที่ไหน สื่อดูตรงไหนบ้าง ดูหรือไม่ว่าเขาทำอะไร ตรงไหน เขาทำอย่างไรรู้หรือเปล่า และบอกว่า นายกฯ ไม่ใช่ศัตรู โดยพยายามจะไม่หงุดหงิดอยู่แล้ว และยังได้ย้ำอีกว่า สื่ออย่าให้มีปัญหา ซึ่งนายกฯ ไม่เคยมีปัญหากับสื่ออยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรี ยังไม่ตอบกรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาพาดพิงว่าบริษัทหลานของนายกรัฐมนตรี มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจเช่ารถของตู้ห่าว โดยได้เดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันทีด้วยอารมณ์หงุดหงิด

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube