Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” เร็วไปที่จะพูด “บิ๊กป้อม” ทอดสะพาน-ต้องแลนด์สไลด์

Featured Image
“อุ๊งอิ๊ง” บอกเร็วไปที่จะพูด “บิ๊กป้อม” ทอดสะพาน ย้ำอยากให้เกิดแลนด์สไลด์ ยันลงพื้นที่ถี่ไม่มีปัญหาสุขภาพ

 

 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ์ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ทอดไมตรีพร้อมที่จะจับมือกับทุกพรรคเพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง ว่า การก้าวข้ามความขัดแย้งเป็นเรื่องดี แต่เรายึดหลักประชาธิปไตยและเราหาเสียงแบบแลนด์สไลด์เพราะต้องการที่จะทำให้นโยบาย ของพรรคเพื่อไทย เกิดขึ้นจริงให้ประชาชน ถ้าต้องจับมือพรรคร่วม อย่างที่บอกนโยบาย หรือแนวคิดต้องเป็นในแนวทางเดียวกันเพราะเป็นทิศทางที่ผ่านประชาชนแล้ว ถึงเลือกเรา เรายึดสิ่งนั้นเป็นหลัก

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าพลังประชารัฐ ทอดไมตรี มาหาพรรคเพื่อไทยก่อน มีความเป็นไปได้ที่จะเห็น 2 พรรคนี้จับมือกันหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ยังเร็วเกินไปมากที่จะตอบ เราอยากให้เกิดแลนด์สไลด์ ทุกคะแนนเสียงอย่าปันใจให้พรรคอื่นขอให้เลือกทั้งคนทั้งพรรค เพราะประเทศไม่ไหวแล้ว ต้องใช้นโยบายที่จะทำให้ชีวิตประชาชนดีขึ้น เกมการเมืองคือการเลือกตั้งเท่านั้น ส่วนเกมการเมืองอย่างอื่นที่เป็นดราม่านั้นไม่สำคัญ และไม่จำเป็น สิ่งสำคัญคือปากท้องของประชาชน

 

ส่วนที่ พรรคพลังประชารัฐได้มีการเปิดนโยบายเพิ่มวงเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเป็น 700 บาท น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า เราพูดและเราสัญญาในสิ่งที่มั่นใจว่าเราทำได้ในส่วนพรรคอื่นก็เป็นเรื่องของพรรคนั้นที่พิจารณากันเอง ซึ่งพรรคเพื่อไทยพิจารณาว่าภายในปี 2570 จะทำให้ได้ตามที่บอกประชาชน ส่วนนโนบายพรรคพลังประชารัฐนั้นเป็นวิธีที่ไม่เหมือนกัน พร้อมทั้งยืนยันว่า หากต้องลงพื้นที่ถี่และบ่อยขึ้น ในช่วงตั้งครรภ์ ก็มั่นใจว่าจะ ไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน และสุขภาพก็ยังดีเพราะพบแพทย์อยู่ตลอด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube