Home
|
ข่าว

จนท.เข้มสถานีรถไฟแม่กลองรอรับนายกฯ

Featured Image
จนท.ตรวจเข้ม ดูแลความเรียบร้อย สถานีรถไฟแม่กลอง ก่อนนายกฯและคณะเดินทางมาถึง

 

 

บรรยากาศตลาดเช้าร่มหุบ-สถานีแม่กลอง ก่อนที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พล.ท.พนา แคล้วปลอดทุกข์ แม่ทัพภาคที่ 1 จะเดินทางลงพื้นที่จังหวัดสมุทรสงครามมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ตรวจความเรียบร้อยโดยรอบทั้งสถานีรถไฟแม่กลอง รวมไปถึงวัดเพชรสมุทรวรวิหาร

 

โดยภารกิจของนายกรัฐมนตรี และคณะ เมื่อเดินทางมาถึง จะไปยังสถานีรถไฟลาดใหญ่ เพื่อโดยสารรถไฟไปยังสถานีแม่กลอง โดยขบวนรถไฟที่ 4383เพื่อรับฟังบรรยายสรุปรถไฟสายมหาชัย-ปากท่อ โดยผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย ในโครงการพัฒนารถไฟสายวงเวียนใหญ่ – ท่าฉลอม จากนั้นนายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปสักการะหลวงบ้านแหลม นมัสการพระสมุทรวชิรโสภณ เจ้าอาวาสวัดเพชรสมุทรวรวิหาร

 

ขณะในช่วงบ่ายนายกรัฐมนตรีจะพบปะประชาชน ที่วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสงคราม พร้อมรับฟังบรรยายสรุปจากผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม

 

ทั้งนี้ พื้นที่จังหวัดสมุทรสงครามเป็นพื้นที่ทางการเมืองของ น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งมีกระแสข่าวว่าภายหลังจากการยุบสภาฯจะมาร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อลงชิงเลือกตั้งในเขตนี้

 

สำหรับบรรยากาศการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างคึกคัก มีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย ญี่ปุ่น มาเลเซีย และยุโรป ซึ่งเมื่อสอบถามมัคคุเทศก์ถึงบรรยากาศการท่องเที่ยว ยอมรับว่าซบเซาลงกว่าช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่ก็คาดการณ์ว่าน่าจะดีขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายน หลังจากที่รัฐบาลเริ่มเปิดให้นักท่องเที่ยวจีนเดินทางเข้าประเทศแบบกรุ๊ปทัวร์

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube