Home
|
ข่าว

นายกฯมอบ “ธนกร” ลงพื้นที่นครฯรับฟังปัญหาเพื่อแก้ให้ตรงจุด

Featured Image
นายกฯมอบ “ธนกร”ลงพื้นที่นครฯรับฟังปัญหา วางแนวทางแก้ไขให้ตอบโจทย์ตรงจุด ตามนโยบายของ “บิ๊กตู่” ต้องไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มอบหมายให้ตนลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.นครศรีธรรมราช ในวันพรุ่งนี้ (12 กุมภาพันธ์ 2566) เพื่อติดตามการดำเนินงานตามโครงการของรัฐ พร้อมทั้ง พบปะผู้นำส่วนราชการ และภาคประชาชน เพื่อรับฟังปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ อ. จุฬาภรณ์ และ อ.ชะอวด เพื่อประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร่งเข้าไปดำเนินการแก้ปัญหาให้กับประชาชนโดยเร็วที่สุด ทั้งนี้ เป็นวัตถุประสงค์ของท่านนายกฯ ที่ต้องการให้รัฐบาลลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาจากประชาชนอย่างใกล้ชิดเพื่อจะได้เข้าไปแก้ปัญหาได้ถูกจุด และตรงกับที่ประชาชนต้องการให้รัฐบาลเข้าไปช่วยเหลืออย่างแท้จริง

 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี รับทราบถึงปัญหาของประชาชนในพื้นที่ ซึ่งมักจะประสบปัญหาด้านทรัพยากรธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม และภัยพิบัติ รวมถึงปัญหาด้านการเกษตรมาโดยตลอดจึงมอบหมายให้ผมลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราชในครั้งนี้ เพื่อเข้าไปรับทราบปัญหาแบบลงลึกถึงประชาชน จะได้หาแนวทางในการช่วยเหลืออย่างถูกต้องต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม ตนในฐานะลูกหลานชาวนครศรีธรรมราช พร้อมที่จะเข้าไปช่วยแก้ปัญหาให้กับพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชอย่างเต็มที่ โดยแนวทางที่วางไว้เบื้องต้นนั้น การเข้าไปแก้ปัญหาของรัฐบาลจะต้องตอบโจทย์และตรงจุดให้มากที่สุด ตามที่นายกฯ ได้ให้แนวทางไว้ว่า จะต้องไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube