Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” เมิน “บิ๊กตู่” กล่าวหารบ.ก่อนซื้อบ้านแถมสัญชาติ

Featured Image
“อุ๊งอิ๊ง” เมิน “บิ๊กตู่”กล่าวหารัฐบาลก่อน ซื้อบ้านแถมบอกหลักฐานมันชัดเจนอยู่แล้ว “ณัฐวุฒิ” ย้อนมีแต่ให้สัญชาติแล้วไปฟาดเงินเข้าพรรค

 

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงการที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ชี้แจงในที่ประชุมสภาฯกรณีทุนจีนสีเทาเข้ามาตั้งแต่รัฐบาลก่อนหน้านี้ และมีซื้อบ้านแถมสัญชาติ โดยตอบเพียงสั้นๆ ว่า มีความชัดเจนอยู่แล้ว ว่าเราไม่ได้เกี่ยวด้วย

 

 

ด้านนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ชี้แจงว่าตลอดเวลา 8 ปีจนถึงเมื่อคืน พลเอก ประยุทธ์ พูดในสภาฯ ยังเป็นคนเดิม มะนาวไม่มีน้ำ สามหาวไม่มีเว้นพูดจาเอาดีเข้าตัว เก่งกว่าใคร ดีที่สุดเหนือกว่าคนอื่นทั้งบ้านทั้งเมือง ทั้งที่ไม่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์

 

 

ส่วนกรณีพาดพิงทุนจีนสีเทา นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ต้องเคารพในข้อเท็จจริงว่าคตู้ห่าว ได้รับสัญชาติในปี 2557 ขณะกรณีมีคนต่างด้าวไปซื้อบ้านในโครงการยักษ์ใหญ่ซึ่งมีข้อมูลรายงานว่า ซื้อในปี 2563 หมายความว่าซื้อบ้านหลังจากได้สัญชาติไทยในยุครัฐบาลปัจจุบัน ดังนั้น ซื้อบ้านขายสัญชาติ ขายบ้านแถมสัญชาติ จึงไม่มีมีแต่ให้สัญชาติแล้วไปฟาดเงินเข้าพรรค นายตู้ห่าวเป็นคนบริจาคเงินให้พรรคพลังประชารัฐ แล้วจากนั้น สว. อ.อ่าง ก็ให้ที่ดินตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ นี่คือความจริง

 

 

ดังนั้น อยากให้ พลเอกประยุทธ์ ทบทวนตัวเองใช้เวลาพิจารณาตนเอง ความจริงก็คือความจริง อย่าไปบิดเบือน เอาดีเข้าตัว เอาชั่วให้คนอื่น ทั้งที่หลักฐาน คามือ คาพรรค คาบัญชี คาที่ดิน คาตึก คาอาคาร

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube