Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” ลั่น ไทยเสียโอกาสเพราะถูกรัฐประหาร

Featured Image
“แพทองธาร” ลั่น ไทยเสียโอกาสเพราะถูกรัฐประหาร-คนยึดอำนาจบริหารงานไม่เป็น-หาเงินให้ปชช.ไม่ได้ แต่ “เพื่อไทย” พร้อมกลับมาทำให้

 

 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมคณะ ขึ้นเวทีปราศรัยย่อยที่โรงเรียนมัธยมเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี โดยมี ส.ส. พรรคเพื่อไทยเจ้าของพื้นที่เข้าร่วมอาทิ นายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ นายสมคิด เชื้อคง นายประภูศักดิ์ จินตะเวช รวมทั้งนายชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ

 

โดยน.ส.แพทองธาร ปราศรัยตอนหนึ่งว่า พ่อใหญ่ฝากมาบอกว่า คึดฮอดหลายเด้อ คุณอา (น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร) ก็ฝากบอกว่า คิดฮอดหลายๆ จ.อุบลราชธานีเป็นจังหวัดที่อุดมสมบูรณ์ เพียบพร้อม แต่ เสียดายที่ประเทศเราโดนทำรัฐประหารทำให้ประเทศเราถอยหลังลงไปมากแทนที่จะไปแข่งขันกับประเทศสิงคโปร์หรือไปแข่งกับระดับโลกได้แต่ตอนนี้กลับถอยหลัง

หนี้สินที่รัฐบาลนี้ทำไว้ต้องชดใช้ถึงชั่วลูกชั่วหลาน เพราะคนที่ยึดอำนาจเข้ามาบริหารงานไม่เป็น ทำไม่เป็น และไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาหรือหารายได้ให้กับประชาชนได้อย่างไร ซึ่งเพื่อไทยพร้อมที่จะกลับมาทำให้ประชาชนมีกินมีใช้อีกครั้ง

 

ล่าสุด มีส.ว.ออกมาบอกตนว่า ถึงพรรคเพื่อไทยจะได้ 370 กว่าเสียงก็ไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ เสียงของพี่น้องประชาชนจะไม่มีความหมายแบบนั้น ไม่ได้ เราเลือกใครคนนั้นต้องมาทำงานให้กับเราจริงหรือไม่ ทั้งนี้ พี่น้องต้องเลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคน ทั้งพรรค เพื่อมาแก้ปัญหาปากท้องให้พี่น้องประชาชน จะโดนหลอกว่า เลือกพรรคไหนก็มาจับมือกับพรรคเพื่อไทยแบบนั้นไม่ได้นะ

 

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศการปราศรัยในช่วงบ่ายยังคงคึกคัก ไม่แพ้ในเวทีแรก ที่วัดม่วงเดียด มีประชาชนมาร่วมฟังการปราศรัยย่อยมากกว่าหมื่นคน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube