Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ต้อนรับคณะแฟนคลับผู้สูงอายุ เดินทางมาเยี่ยมถึงสภา

Featured Image
“จุรินทร์” ต้อนรับคณะแฟนคลับผู้สูงอายุ เดินทางมาเยี่ยมถึงสภา พร้อมฝากเลือกประชาธิปัตย์ ทั้งพรรคทั้งคน

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นางกันตวรรณ ตันเถียร ส.ส.จังหวัดพังงา นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ส.ส.บัญชีรายชื่อ ร่วมต้อนรับคณะผู้สูงอายุที่เดินทางมาเยี่ยมจากจังหวัดพังงา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นใกล้ชิดเป็นกันเอง นอกจากนี้มีหนึ่งในกลุ่มคณะที่เดินทางมาได้กล่าวกับนายจุรินทร์ว่า ตนเป็นแฟนคลับของนายจุรินทร์ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้นประถม

 

จากนั้น นายจุรินทร์ กล่าวว่า การเลือกตั้งกำลังจะมาถึงแล้ว คาดว่าจะเหลือเวลา 2 เดือนกว่าๆ ก็อีกไม่นานนี้ ครั้งหน้าเลือกตั้งเป็นบัตร 2 ใบ บัตรใบหนึ่งเลือกผู้แทนเขต เลือกคน เลือก ส.ส. เขต ซึ่งเขต 1 ก็คือ นางกันตวรรณ ตันเถียร เขตที่ 2 คือ นายราเมศ รัตนะเชวง ก็ต้องไปดูว่าจะเป็นเบอร์อะไร ตอนนี้ก็ยังไม่สามารถ ส่วนบัตรใบที่ 2 เลือกพรรค ก็จะเขียนชื่อพรรคนั้น พรรคนี้

 

ส่วนประชาธิปัตย์ได้เบอร์อะไร ก็ยังไม่รู้ จะเป็นคนละเบอร์ หรือว่าเป็นเบอร์เดียวกัน ก็ยังไม่ทราบ ตนก็จะอยู่ในส่วนของคะแนนพรรค เพราะลงบัญชีรายชื่อ ก็ช่วยฝากตรงๆ เพราะอยู่กันมานาน พี่น้องก็ช่วยเหลือตนมา 11 สมัยแล้ว ตอนนี้มาเป็นหัวหน้าพรรค โอกาสก็ไม่ใช่ง่าย ประชาธิปัตย์อยู่มา 76 ปี มีหัวหน้าพรรคมา 8 คน ตนเป็นคนที่ 8 เป็นคนพังงาบ้านเรา ก็ขอฝากทุกคนด้วย ให้ช่วยกัน ถ้าไม่เหนือบ่ากว่าแรง ขอให้ช่วยสนับสนุนกัน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube