Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 24 ก.พ. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

เก๋งดำซิ่งรถชนตำรวจเสียชีวิต

           โลกโซเชียลไว้อาลัยให้กับแฟนสาวของ ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม ที่ถูกครูสอนขับรถขับเก๋งชนจนเสียชีวิตบนถนนกาญจนาภิเษกวานนี้ โดยเจ้าตัวกำลังเตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มแต่ต้องมาเสียชีวิตก่อน ขณะที่ผู้ก่อเหตุให้เข้ามอบตัวยกมือไหว้ขอโทษ เผยไม่ได้ตั้งใจชนแต่หนีเพราะกลัวเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า รับข้อหาฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่

 

แอเรียลไม่แคร์กระแสเหยียดผิว

          ฮัลลี เบลีย์ นักแสดงผู้รับบทเจ้าหญิงเงือกแอเรียลฉบับคนแสดง ได้ออกมาแสดงความเห็นหลังถูกคอมเมนต์ต่อต้านแอเรียลฉบับผิวสีอย่างต่อเนื่อง โดยเธอให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสารว่า “เธอนั้นคาดเดาได้อยู่แล้วว่าต้องเกิดเรื่องและก็ไม่ได้ช็อคอะไร ถ้าคุณเป็นคนดำก็ยังมีพื้นที่ของคนดำอยู่ เพราะฉะนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คนเหล่านี้จะได้เห็นคนดำด้วยกันเอง” ส่งผลให้แฟนดิสนีย์คอมเมนต์สวนกระแสเป็นจำนวนมาก

 

หมอปลายยันเอเลี่ยนไม่ได้มาดี

           ภิกษุณีปลาย พรายกระซิบ หรือ หมอปลายพรายกระซิบ ได้ออกมาชี้แจงเป็นที่เรียบร้อยกับประเด็นภาพถ่ายติดมนุษย์ต่างดาวที่เคยเป็นเมื่อกี่วันก่อน โดยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์ว่า เป็นคนถ่ายกับมือจริงๆและแยกแยะได้ว่าไม่ใช่ภาพย้อนแสง พร้อมชี้ว่ามนุษย์ต่างดาวไม่ได้มาดีแต่มาสำรวจทรัพยากรโลกมนุษย์

 

ยึดเพนท์เฮ้าส์หรูสามีหยาดทิพย์

          ปปง.ยึดเพนท์เฮ้าส์หรูย่านสุขุมวิท มูลค่า 245 ล้านของสามีนักแสดงสาว หยาดทิพย์ ราชปาล หลัง DSI พบพัวพันเข้าข่ายรับซื้อทรัพย์สินจาก อภิรักษ์ โกฎธิ อดีต CEO Forex-3D ที่กำลังดำเนินคดีอยู่ในขณะนี้ แต่ยังต้องรอให้ศาลตรวจสอบต่อไปว่า นายรามา รัศมีรามา เจ้าของคอนโดจะถูกแจ้งข้อหาฟอกเงินหรือไม่

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube