Home
|
ข่าว

“ธนกร” โว รทสช.พร้อมลต.100%จุดขาย “บิ๊กตู่”

Featured Image
“ธนกร” มองดีแล้ว เพื่อไทยเปิดตัว “เศรษฐา” เชื่อไม่มีผลต่อคะแนน ทีมเศรษฐกิจทุกพรรคมีความรู้ไม่ต่างกัน โวรวมไทยสร้างชาติพร้อมเลือกตั้ง 100% แล้ว จุดขายอยู่ที่ “บิ๊กตู่”

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตอนนี้เรามีความพร้อมกับการเลือกตั้ง 100% แล้ว โดยในพื้นที่ทับซ้อนก็ได้มีการพูดคุยกันและบางพื้นที่ก็ได้ใช้ผลโพลในการวางตัวผู้สมัคร ไม่ได้มีปัญหาอะไร และเมื่อวานนี้ได้มีการทำความเข้าใจกับแกนนำ เกี่ยวกับระเบียบของการเลือกตั้ง เนื่องจาก กกต.มีการออกระเบียบใหม่มาหลายฉบับ เพื่อให้แกนนำไปชี้แจงกับผู้สมัคร เตรียมความพร้อมไว้ก่อน

 

ส่วนจะมีบิ๊กเนมเข้าร่วมงานกับพรรคอีกหรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า ในวันนี้ เรายังไม่มีเปิดทีมเศรษฐกิจ แต่หลังจากมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ก็จะมีการทีมเศรษฐกิจของพรรคที่เป็นที่รู้จักเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ ไม่แพ้พรรคอื่น

 

เมื่อถามว่ามีตัวแล้วใช่หรือไม่ แต่ยังไม่ได้เปิดเผยออกมา นายธนกร กล่าวว่า มีคนต้องการมาช่วย พลเอกประยุทธ์ หลายคน แต่บางคนขออยู่เบื้องหลัง ซึ่งนายกฯเล่าให้ฟังตลอด มีผู้หลักผู้ใหญ่และผู้ที่เชี่ยวชาญ รวมไปถึงผู้ที่มีองค์ความรู้ แต่ขออยู่เบื้องหลังเยอะ

 

เมื่อถามถึงกรณีพรรคเพื่อไทย เปิดตัวนนายเศรษฐา ทวีสิน เป็นที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กังวลหรือไม่ นายธนกร กล่าวว่าถือเป็นเรื่องดีที่ท่านเปิดตัวมาช่วยพรรคเพื่อไทย ทำให้ประชาชนมีทางเลือกมากขึ้นแต่พรรครวมไทยสร้างชาติ เราก็มีนักธุรกิจ ที่ความสามารถไม่แตกต่างจากนายเศรษฐา ที่มาช่วยงานพรรค แต่ไม่อยากเปิดเผยตัวขออยู่เบื้องหลัง และคิดว่าคงไม่ส่งผลต่อคะแนนให้พรรคเพื่อไทยดีขึ้นเพราะทีมเศรษฐกิจทุกพรรคก็มีความรู้ความสามารถที่ไม่แตกต่างกัน

 

 

แต่ส่วนเห็นว่าสิ่งสำคัญที่สุด ที่ทำให้พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้คะแนนดีนั้นอยู่ที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาเมื่อถามว่านายเศรษฐา จะมาเป็นแคนดิเดตคนที่ 3 ของพรรคเพื่อไทยหรือไม่ นายธนกร กล่าวว่าไม่ขอก้าวล่วง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube