Home
|
ข่าว

นายกฯ เข้าทำเนียบ นั่งหัวโต๊ะประชุมกพช.

Featured Image
นายกฯ เข้าทำเนียบ นั่งหัวโต๊ะประชุมคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ เตรียมลุยลงพื้นที่ต่อเนื่องเริ่มพน.ที่ฉะเชิงเทรา ด้านประวิตร เก็บตัวประชุมที่ป่ารอยต่อ 2 คณะ

 

 

ความเคลื่อนไหวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี วันนี้ได้เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลเวลา 09.14 น. เตรียมนั่งหัวโต๊ะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ (กพช.) ครั้งที่ 2/2566 ณ ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล เวลา 10.30 น.

 

นอกจากนี้คิวการลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ มีในช่วงบ่ายวันที่ 10 มี.ค. โดยมีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งจุดแรกไปวัดโสธรวรารามวรวิหาร สักการะหลวงพ่อพระพุทธโสธรกราบนมัสการพระราชภาวนาพิธาน เจ้าอาวาสวัดโสธรวรารามวรวิหาร จากนั้นนายกรัฐมนตรีเป็นประธานในพิธีเปิดสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ

 

เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พ.ศ.2562 องค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา ต.บางแก้ว อ.เมือง ฉะเชิงเทรา ก่อนเดินทางกลับ กทม. และวันที่ 11 มี.ค. มีกำหนดการตรวจราชการในช่วงเช้าที่จ.สงขลา ดูปัญหาการกัดเซาะชายฝั่งทะเลและช่วงบ่ายที่จ.ยะลา และในวันที่ 13 มี.ค.ก็มีกำหนดการลงพื้นที่ จ.ราชบุรี เช่นเดียวกัน แม้พล.อ.ประยุทธ์จะยังคงใส่เฝือกอ่อนและคาเข็มน้ำเกลืออยู่ก็ตาม

 

ด้านความเคลื่อนไหวพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี วันนี้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ครั้งที่ 1/2566 ผ่านระบบ Video Conferenceและการประชุมคณะกรรมการประสานและกำกับการดำเนินงานป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ครั้งที่ 1/2566 ผ่านระบบ Video Conference ที่ห้องประชุมมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด เขตพญาไท กรุงเทพฯ โดยเป็นการประชุมต่อเนื่อง 2 คณะ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube