Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ย้ำกท.กระเเสดีไม่หวั่น “ชูวิทย์” ป่วนมั่นใจได้ส.ส.เกิน 100

Featured Image
“อนุทิน” ย้ำภูมิใจไทยกระเเสดีทุกพื้นที่ ไม่หวั่น “ชูวิทย์”ตั้งธงป่วน มั่นใจได้ ส.ส.เกิน100 บอก รัฐมนตรีลงพื้นที่หนัก “มนัญญา”น้ำหนักลงไป 5 กิโล

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่ นายชูวิทย์กมลวิศิษฎ์ ยังคงเดินหน้าต่อต้านพรรคภูมิใจไทย อย่างต่อเนื่องภายหลังการยุบสภาว่า มีการทำโพล 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา โพลกระแสความนิยมพรรคภูมิใจไทยขึ้นเยอะ โดยเฉพาะพื้นที่เป้าหมายของพรรค

 

ขึ้นพรวดๆอาทิ จังหวัดอุทัยธานี ในพื้นที่ภาคใต้ ที่มีนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะ กำกับดูแลพื้นภาคใต้ของพรรคภูมิใจไทย ผู้สมัครมีพื้นฐานคะแนนนิยมที่ดีมาก ส่วน ภาคอีสานนายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ก็บอกว่ากระแสดีหมดเลย โดยสรุปภาพรวมถือว่าดีรวมทั้งพื้นที่กรุงเทพมหานครก็กระแสดีเช่นกัน และเราก็ทำงานของเราไม่เคยรู้สึกหวั่นไหว

 

ส่วนหลังยุบสภาจะแบ่งบทบาทการทำงานฝ่ายบริหารกับงานการเมืองอย่างไร นายอนุทิน ระบุว่า งานประจำคงมอบหมายให้ปลัดกระทรวง ได้ปฎิบัติหน้าที่ ซึ่งขณะนี้เราก็เป็นคณะรัฐมนตรีรักษาและคาดว่าวันนี้ ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรีนายวิษณุเครืองามรองนายกรัฐมนตรีก็จะได้ชี้แจงขั้นตอนการทำงานการทำงานของครม. ในช่วงรักษาการ เพื่อการปฎิบัติหน้าที่ที่ไม่ขัดต่อกฎหมาย

 

ส่วนที่มีการตั้งเป้าลงพื้นที่หาเสียง โดยตั้งเป้าได้ส.ส.หลัก 100 ขั้นต่ำไม่น้อยกว่า 70 นั้น นายอนุทิน ย้อนถามสื่อ ทำไมตั้งต่ำจัง ตัวเลขส.ส. ต้องมีแต่อัพขึ้น จะไปตั้งต่ำได้อย่างไรเพราะพวกเราทำงานเต็มที่ ลงพื้นที่ทุกคนมากรุงเทพฯ เฉพาะวันประชุมคณะรัฐมนตรี ยกตัวอย่าง นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ น้ำหนักลดลงไป 5 กิโลกรัม

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube