Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” วาง 3 ทัพใหญ่ ประชาธิปัตย์เดินสายปราศรัยทั่วประเทศ

Featured Image
“จุรินทร์” วาง 3 ทัพใหญ่ ประชาธิปัตย์เดินสายปราศรัยทั่วประเทศ ชี้ไม่จำเป็นหัวหน้าพรรค-อดีตหัวหน้าพรรคจต้องขึ้นเวทีเดียว เพราะ เพราะแยกกันตี จะได้ประโยชน์ ที่สุด

 

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ นายวิฑูรย์ นามบุตร อดีตหลายสมัย กลับเข้าเป็นสมาชิกพรรคอีกครั้ง ว่า นายวิฑูรย์ แจ้งความประสงค์ที่อยากมาช่วยพรรคฯ ในฐานะสมาชิกพรรค ตนก็ยินดีต้อนรับ เพราะถือเป็นผู้ที่เคยทำงานด้วยกันมา และจะกลับมาช่วยเสริมทัพในภาคอีสาน โดยมันใจว่าจะได้ ส.ส. ไม่น้อยกว่าเดิม

 

 

ขณะเดียวกัน ยืนยันว่า ขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองหนึ่งที่มีความพร้อมเต็มร้อยในการสู่สมรภูมิการเลือกตั้ง หลังจากนี้ภายใน 2-3 วัน จะเข้าสู่การดำเนินการทำไพรมารีตามกฎหมาย เพื่อคัดตัวผู้สมัคร ส.ส. ทั้งแบบบัญชีรายชื่อ และ ส.ส.เขต

 

 

ส่วนขณะนี้เริ่มมีบางพรรคการเมืองจับขั้วทางทางการเมืองแล้ว โดยมีหัวหน้าพรรคบางพรรคนัดรับประทานอาหารพบปะหารือกัน นายจุรินทร์ ระบุว่า ตนมีข้าวกินอยู่แล้วดังนั้น ไม่มีปัญหาเรื่องของการกินข้าว และยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องการจับคู่ทางการเมืองกับใคร ซึ่งวันก่อนได้นัดหมายกับอดีตหัวหน้าพรรค 3 คน กินข้าวร่วมกันบรรยากาศเป็นไปด้วยดี เพราะทุกคนอยู่พรรคเดียวกัน และจะร่วมกันทำงาน โดยในการหาเสียงมีกลยุทธ์ใช้วิธีการกระจายทัพ แกนนำ 3 ทัพ ไปยังจังหวัดต่างๆประกอบด้วย ทัพของหัวหน้าพรรค ทัพของเลขาธิการพรรค และทัพของอดีตหัวหน้าพรรค

 

 

โดยไม่จำเป็นที่อดีตหัวหน้าพรรคและหัวหน้าพรรคปัจจุบัน ต้องขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงพร้อมกัน แยกกันเดิน แยกกันตี จะมีประสิทธิภาพมากกว่า เพราะแต่ละคน ก็มีวิธีการของตัวเอง เวลาหาเสียงเพียงแค่ 2 เดือน ต้องใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด พร้อมมั่นใจว่า พรรคประชาธิปัตย์มีโอกาสที่จะได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลไม่ต่างจากพรรคอื่น

 

 

สำหรับวันเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม เป็นวันดีหรือไม่ นายจุรินทร์ ระบุว่าวันไหนก็วันนั้น วันที่ดีที่สุด คือวันที่ได้ลงมือทำเพื่อบ้านเมืองแล้วเกิดผลสำเร็จ เพราะมั่นใจในอุดมการณ์ ดังนั้น เลือกตั้งไม่ว่าจะเป็นวันไหน ก็ถือว่าเป็นวันดีเสมอ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube