Home
|
ข่าว

รทสช.เปิดตัวทีมเศรษฐกิจชุดใหญ่สดใหม่หน้าไม่ช้ำ

Featured Image
พรรครวมไทยสร้างชาติเปิดตัวทีมเศรษฐกิจชุดใหญ่สดใหม่หน้าไม่ช้ำมีประสบการณ์จากการลงมือทำในโลกการค้าการลงทุนการต่างประเทศสานนโยบาย“ทำต่อ” มี“ม.ล.ชโยทิต กฤดากร”เป็นหัวหน้าทีม“ไตรรงค์- สุพัฒนพงศ์” เสริมทีมที่ปรึกษา“ประยุทธ์” การันตีทุกคนฝีมือดีมีคุณภาพ

 

 

 

 

พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้จัดงานใหญ่แถลงเปิดตัวทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติครั้งแรก โดยมีแกนนำของพรรคร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง นำโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค พร้อมผู้บริหารพรรคมาร่วมพิธีคับคั่งท่ามกลางสื่อมวลชนมาร่วมทำข่าวจำนวนมาก

 

ทั้งนี้ นายพีระพันธ์ ได้แนะนำทีมเศรษฐกิจของพรรค ประกอบด้วย ม.ล.ชโยทิต กฤดากร เป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ, นายชวิน อรรถกระวีสุนทร, นายวิท วรรณไกรโรจน์ และ นายวินท์ สุธีรชัย ทีมเศรษฐกิจชุดดังกล่าวล้วนเป็นบุคคลมากด้วยประสบการณ์ในแวดวงเศรษฐกิจในโลกการค้า การลงทุนต่างประเทศ และได้รับการยอมรับว่าเป็นตัวจริงเศรษฐกิจในทุกระดับ จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ได้สวมเสื้อพรรครวมไทยสร้างชาติให้กับทีมเศรษฐกิจทุกคน

 

นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า ภารกิจทางด้านเศรษฐกิจไม่ใช่แค่เพียงหาเงินมาใช้แต่ต้องทำหน้าที่ในการบริหารระบบเศรษฐกิจของประเทศ พรรครวมไทยสร้างชาติมีความพร้อมในวันนี้จะได้ประกาศทีมเศรษฐกิจจะมีความรับผิดชอบตามที่เป็นนโยบายของพรรคถือเป็นทีมเศรษฐกิจที่มีประสบการณ์ไม่เพียงแค่การทำงานในภาคธุรกิจหรือภาคอื่นๆ แต่ทุกคนมีประสบการณ์ในการบริหารซึ่งจะได้มาทำงานร่วมกับพรรครวมไทยสร้างชาติในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศต่อไป

 

นอกจากนี้ ได้มีการเปิดตัวที่ปรึกษาทีมเศรษฐกิจทำหน้าที่ทำหน้าที่คอยดูแลให้คำแนะนำ ด้านนโยบายเศรษฐกิจสำคัญที่เกี่ยวข้องกับปากท้องของประชาชนทุกด้านนำโดย นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ประธานที่ปรึกษานโยบายพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจมหภาค นโยบายการคลัง ,นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ดูแลการแก้ปัญหาหนี้ครัวเรือน , นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีกระทรวงพัฒนาสังคม ดูแลกลุ่มคนเปราะบางและผู้สูงวัย,นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

 

แลนโยบายภาคเกษตร และนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน ดูแลนโยบายด้านแรงงาน อีกทั้งมี พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะที่จะมาดูแลด้านคุณภาพชีวิตและสุขภาพของคนไทย

 

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้สวมเสื้อให้กับทีมเศรษฐกิจทุกคนเพื่อยืนยันในการทำงานร่วมกัน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube