Home
|
ข่าว

เพื่อไทยเปิดปราศรัยใหญ่อยุธยา “อุ๊งอิ๊ง” บอก อยุธยาไม่สิ้นคนดี

Featured Image
เพื่อไทยเปิดปราศรัยใหญ่อยุธยา “อุ๊งอิ๊ง”บอก อยุธยาไม่สิ้นคนดี แต่ไม่เอาแล้วหน้ากากคนดี ด้าน”เศรษฐา” ซัด 8 ปี “ประยุทธ์”นำแต่หายนะมาให้ประเทศ ขอกาเพื่อไทยทั้ง 5 เขต ขณะที่ “แบม-ตะวัน” บุกชูป้ายหน้าเวที

 

 

 

 

บรรยากาศพรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่บริเวณข้างตลาดน้ำอโยธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา เป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งมีแกนนำพรรคมาขึ้นเวทีอย่างพร้อมเพรียงทั้งนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายแพทย์ชลน่านศรีแก้ว หัวหน้าพรรค โดยแกนนำส่วนใหญ่ปราศรัยโจมตีการจับขั้วรัฐบาล ทั้งที่ประชาชนยังไม่ให้อำนาจ

 

 

โดยนางสาวแพทองธาร ปราศรัยว่า วันนี้ตนเองท้องครบ 8 เดือนแล้ว แต่ก็ไม่พลาดมาอยุธยา เพราะพรรคเพื่อไทยมากันเป็นทีม และอยุธยาเป็นจังหวัดที่สมบูรณ์ มีแม่น้ำไหลผ่านถึง 4 สาย ทำการเกษตรมายาวนาน แต่ประชาชนกลับเป็นหนี้สินมากมาย การเกษตรที่ทำอยู่ ไม่พอแล้ว และไม่สามารถตอบโจทย์ประชาชนได้ พรรคเพื่อไทยมีนโยบายหลายอย่างที่จะทำให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นโดยนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเรื่องการเกษตรให้แม่นยำมากขึ้น เหนื่อยน้อยลง แต่รวยขึ้น รายได้เพิ่มขึ้น พรรคเพื่อไทยตั้งใจจริง โดย 8 ปี ที่ผ่านมาพี่น้องลำบากมามากขอให้ความมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยทำได้ก่อนปี 2570 แน่นอน ซึ่งการมาวันนี้ ได้กำลังใจจากพี่น้องประชาชนอย่างอบอุ่น พร้อมยืนยันจะแก้ปัญหาให้ประชาชนเร็วที่สุดทันทีที่ได้รับวางใจจากประชาชนและได้จัดตั้งรัฐบาล

 

 

ขณะเดียวกัน นางสาวแพทองธาร กล่าวด้วยว่า เค้าบอกว่าอยุธยาไม่สิ้นคนดี แต่เราไม่เอาแล้วหน้ากากคนดี จะเอาคนเก่งเข้ามาเปลี่ยนแปลง ทำให้ชีวิตประชาชนอยู่ดีกินดีอีกครั้ง ขอให้เลือกเพื่อไทยไม่แบ่งใจให้ใครทั้งคนทั้งพรรคให้เเลนส์สไลด์

 

 

ด้านนายเศรษฐา กล่าวว่า วันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นวันที่สำคัญ วันที่นายกรัฐมนตรี ประกาศยุบสภา เพราะ8 ปีที่ผ่านมา นำแต่หายนะมาให้ประเทศ จึงหวังว่า 4 ปีข้างหน้า จะไม่เห็นหน้ากันอีก อยุธยามีโบราณสถานจำนวนมาก น่าจะเป็นตัวชี้นำเรื่องการท่องเที่ยว แต่การท่องเที่ยวเกี่ยวกับตกต่ำ เพราะผู้นำไร้สมรรถภาพ อยุธยาไม่สิ้นคนดีฉันท์ใด พรรคเพื่อไทยก็ไม่สิ้นนโยบายดีๆ ฉันท์นั้น อีกทั้งพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคที่ใช้นโยบายนำตั้งแต่พรรคไทยรักไทยเป็นต้นมา

 

 

ซึ่งนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ประชาชนตลอดถ้าพรรคเพื่อไทยได้รับเลือกให้เป็นรัฐบาลภายในหกเดือนจะสำรวจว่าครอบครัวไหนมีรายได้ไม่ถึง 20,000 บาท จะเติมให้ทันที และจะเติมเงินในกระเป๋าตังค์ดิจิทัล ให้คนที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไป ส่วนด้านการเกษตร จะทำให้รายได้สุทธิของพี่น้อง ขึ้น 3 เท่าภายใน 4 ปี

 

 

ขณะปัญหาPM2.5 ก็มีคนมาว่าชาวนาเป็นส่วนหนึ่งของปัญหาเพราะเผาฟาง แต่พรรคเพื่อไทยจะไม่ให้ใครมาว่าได้ เพราะมี นวัตกรรมที่ทำให้พี่น้องชาวนาไม่ต้องเผา โดยใช้จุลินทรีย์ทำลายซากของข้าว โดยที่ไม่เกิด PM2.5 นอกจากจะมีรายได้เพิ่มขึ้นสามเท่าแล้ว มีความรับผิดชอบต่อสิ่แวดล้อมด้วย ก่อนทิ้งท้ายว่า เลือกตั้งครั้งนี้มี ส. ส. ได้ 5 เขตทครั้งที่แล้วได้ไม่ครบ แต่ครั้งนี้ถ้าอยากให้นโยบายที่ตนพูดมาเป็นจริง ขอเลือกพรรคเพื่อไทยทั้ง 5 เขต

 

 

ทั้งนี้ ก่อนที่นางสาวแพทองธารจะเริ่มปราศรัย น.ส.ทานตะวัน ตุลานนท์ หรือ ตะวัน และ น.ส.อรวรรณ ภู่พงษ์ หรือ แบม นักกิจกรรมเคลื่อนไหวต่อต้านมาตรา 112 ได้มาทำกิจกรรมหน้าเวทีด้วยการชูป้ายดังกล่าว โดยนางสาวแพทองธาร บอกว่า “ขอบคุณน้องๆ มากที่มา แต่ตอนนี้พี่ขออนุญาตทำหน้าที่ปราศรัยก่อน เดี๋ยวเราจะคุยกันหลังจากที่พรรคเพื่อไทยปราศรัยจบ” หลังจากนั้น นางสาวแพทองธารได้ปราศรัยต่อ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube