Home
|
บันเทิงไทย

“เป้ย ปานวาด”ปัดท้องสามีลูบท้อง ยันไม่ใจอ่อนลั่น2คนจบ

Featured Image

 

เป้ย ปานวาดปัดท้องสามีลูบท้อง แจงแค่จังหวะถ่ายรูป ยันไม่ใจอ่อนลั่น2คนจบ ยิ้มคนชมน้องโปรดดูแลน้องสาวดี

 

 

ทำเอาแฟนคลับลุ้นหนักมาก เมื่อนักแสดงนางร้ายสาวสวยเป้ย ปานวาดได้ออกมาปล่อยภาพครอบครัวในวันวาเลนไทน์แสนอบอุ่น แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตสะดุดตา ก็คุณสามีอย่างป๊อป นิธิเอามือมาลูบท้องสาวเป้ย ทำเอาชาวเน็ตแห่แซวหรือว่าจะมีน้องหรือเปลทา ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวเป้ย เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า

  วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สามีจับทอง ไม่มีลุ้นคนที่สาม เพียงแค่จังหวะที่เขาไปจับตรงนั้นเอง ยืนยันไม่มีใจอ่อน มีลูกแค่2คน บอกอ่านคอมเมนท์ก็ขำๆดี ทางด้านหลายคนชื่นชมน้องโปรดว่าเป็นพี่ชายที่แสนดี เขาต้องใช้เทคนิคค่อนข้างสูงในการเลี้ยงน้อง เพราะน้องสาวเป็นคนที่ซนมาก เป็นตัวของตัวเองสูง พี่โปรดเขาก็มีเทคนิคในการเข้าหาน้องเอาน้องอยู่ ตนยังต้องขอให้ช่วยเลย ด้วยความเป็นพี่น้อง น้องก็ฟังเขาด้วย ซึ่งเวลาของเล่นอะไรที่เป็นของโปรดเขาเขาก็จะมีวิธีที่จะเบี่ยงเบนไม่ให้น้องเล่น น้องสาวจะเกรงใจพี่ชาย เรียกว่าภูมิใจเป็นธรรมดา พี่น้องรักกันก็เหมือนเป็นโบนัสของเรา เราก็จะเก็บวิธีการสอนแบบนี้ต่อไป ไม่ให้มีช่องว่างระหว่างวัย ให้เขารักกันไปจนโต ตอนนี้เข้าโรงเรียนแล้ว ก่อนนอนตนก็จะคุยกับ เขา อะไรที่เขาพร้อมจะบอก เขาก็จะบอกเอง ตนจะไม่คะยั้นคะยอ ว่าเขาไม่ชอบใครตนจะไม่ไปถามเขา

ส่วนที่ลูกสาวน้ำหนักขึ้นแล้วเขาร้องไห้ คือพอเขาร้องไห้เสร็จก็ไปกินต่อ ตนก็จะพยายามดูแลเรื่องของกิน แต่อะไรเป็นความสุขของลูกตนก็จะไม่ค่อยห้าม เขาไม่ได้อ้วนเกินเกณฑ์ แต่เขาสูงมาก สูงกว่าเด็กในวัยเดียวกัน ตนก็มีอธิบายลูกเหมือนกัน เปิดรูปตัวเองให้ดูตอนสมัยเด็กว่ามันเป็นยังไง อธิบายให้เขาเข้าใจ จงภูมิใจและมั่นใจในตัวเรา เผยบอกบางทีลูกสาวแรงเยอะ ก็มีเล่นแรงกับพี่ชายบ้าง ตนก็บอกให้เขาบอกน้องบ้างว่าเบาๆ พี่โปรดเขาก็จะยอมน้องสาวหมด แต่หลังๆไม่ยอมแล้ว

ทางด้านเคล็ดลับการใช้ชีวิตครอบครัว คือจะบอกว่าเราเคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว แต่ความคิดเห็นแต่ละคนไม่เหมือนกันถ้าเป็นตน ตนจะใช้วิธีการชั่งน้ำหนัก ข้อดี ข้อเสีย สุดท้ายถ้ามันเหนือบ่ากว่าแรงมันก็จะเป็นอีกวิธี

เผยตนก็ต้องเอาความสุขของตัวเองด้วย จะให้ลูกเห็นเราเสียใจไม่ได้ ถ้ามีอะไรตนจะถอยออกมา แล้วใช้ความคิดเสียใจให้สุด ตั้งสติ แล้วคิดแก้ปัญหา ตนไม่สามารถแนะนำใครได้ แต่สำหรับตนวิธีแบบนี้คือวิธีของเรา แต่อนาคตจะเป็นยังไงไม่รู้ ถ้ามีอะไรมันก็ต้องปรับกัน แต่สุดท้ายจะเป็นยังไง เราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube