Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธ์” นำทีมหาเสียงตลาดมีนบุรีลั่นมุ่งปราบทุจริต

Featured Image
“เสรีพิศุทธ์”นำทีมหาเสียงตลาดมีนบุรี ขอคะแนนให้ “กฤตทัศชญา”พรรคใดแจกเงินรับไว้แล้วไปลงคะแนนให้พรรคของผม แล้วไปแจ้งความเอาผิดคนซื้อเสียง

 

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย ดร.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรค นายวิรัตน์ วรศสิริน เลขาธิการพรรค แกนนำพรรค ลงพื้นที่ตลาดมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. ช่วยนางสาวกฤตทัศชญา ดิษฐเนตร ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตมีนบุรี พรรคเสรีรวมไทยหาเสียงเลือกตั้ง

 

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวว่า มั่นใจว่าชาวมีนบุรีเป็นคนดี เชื่อมั่นประชาธิปไตย ไม่สนอามิสสินจ้าง สิ่งเหล่านี้ตรงกับอุดมการณ์ของพรรคเสรีรวมไทย วันนี้จึงมาขอแนะนำตัวและฝากนางสาวกฤตทัศชญาไว้เป็นส.ส.เพื่อดูแลประชาชนและปกป้องผลประโยชน์ของประเทศในวันข้างหน้า ตนต้องการยุติการปล้นอำนาจประชาชนและจะไปเช็กบิลคนพวกนี้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาให้หมดไปจากประเทศ รวมทั้งนำนโยบายพรรค14 ข้อมาพัฒนาบ้านเมืองและคุณภาพชีวิตประชาชนให้ดีขึ้นโดยเร็วที่สุด ดังนั้นเลือกตั้งครั้งนี้ขอให้ชาวมีนบุรีลงคะแนนให้นางสาวกฤตทัศชญา

 

 

ได้เป็นส.ส.กทม.ของพรรคอีกหนึ่งคน รวมทั้งคะแนนบัญชีรายชื่อ ตนตั้งใจเต็มที่และหวังไปพบประชาชนทั่วประเทศ ใน400เขต เพื่อแสดงความจริงใจ ใช้หัวใจแลกคะแนนจากคนไทย ไม่ใช่เงินซื้อเสียง เพราะการซื้อเสียงเป็นต้นเหตุการทุจริต ส.ส.และสมาชิกพรรคของตนหลายคนที่มีกระแสดี โดนบางพรรคดูดไปด้วยการใช้อำนาจเงิน พรรคเหล่านั้นใช้เงินซื้อคนก็ต้องถอนทุนในวันข้างหน้าด้วยการทุจริต ดังนั้นตนต้องหยุดและกำจัดวงจรอุบาทว์เหล่านี้ให้หมด

 

 

“ปี2538 ยังรับราชการตำรวจลงพื้นที่จับโกงและซื้อเสียงเลือกตั้งในภาคอีสาน หลายคนน่าจะจำได้คือคดีธนบัตร120บาทเย็บติดกับบัตรแนะนำตัวผู้สมัครส.ส.ข่าวนี้ใหญ่มากในตอนนั้น สังคมตื่นตัว แต่วันนี้วงจรแบบนี้กลับมาอีกแต่เปลี่ยนรูปแบบการซื้อเสียง แนะนำว่าพรรคใดแจกเงินรับไว้แล้วไปลงคะแนนให้พรรคของผม แล้วไปแจ้งความเอาผิด ผมจะช่วยติดตามเอาคนพวกนี้เข้าคุกให้หมด”พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่าตอนนี้หลายพรรรคปั่นกระแสว่าจะได้ส.ส.เท่านั้นเท่านี้ และพร้อมเป็นแกนนำตั้งรัฐบาล ตนเองไม่คุยโม้ แต่ขอบอกเลยว่า ทุกพื้นที่ที่ตนลงไปพบประชาชน ประชาชนยืนยันหนุนพรรคเสรีรวมไทยเต็มสูบ และเชียร์ให้ได้เป็นรัฐบาล ดังนั้นพรรคอื่นอย่าประมาท

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube