Home
|
บันเทิงไทย

“ต่อ ธนภพ”ยันไม่ลืม”อ๊ะอาย”ลงรูปคู่ชมดีใจที่ยังจำได้

Featured Image

 

ต่อ ธนภพยันไม่ลืมอ๊ะอายลงรูปคู่ชมดีใจที่ยังจำได้  ลั่นปลื้มได้เจอน้องอีกครั้ง แย้มมีโปรเจกต์ใหม่ รอติดตาม

 

 

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักเมื่อนักร้องสาวสวยอ๊ะอาย กรณิศหรือ อ๊ะอาย 4EVE”ได้ออกมาปล่อยโมเมนต์อบอุ่นโพสต์รูปคู่นักแสดงหนุ่มต่อ ธนภพพร้อมยังเขียนแคปชั่นว่า ดีใจที่พี่ต่อจำอ๊ะอายได้ ยกมือทักน้องก่อนด้วยพร้อมกับบอกว่าเจอกันตั้งแต่ตัวเท่าเนี้ย ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มต่อ เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า

จริงๆเริ่มต้นจากแม่น้องอ๊ะอาย คือจะเจอน้องกับแม่ สมัยเจอกันน้องเป็นสาวเจ้าน้ำตา เขาเล่นร้องไห้เก่งมาก เมื่อก่อนตัวเท่าเอวเอง เราก็จำเขาได้มาโดยตลอด และเมื่อน้องขึ้นมาเป็น4EVE เราก็มองว่าจากเด็กคนนั้นกลายมาเป็นเธอคนนี้ เผยวันนี้ได้เจอตัวจริงก็รู้สึกปลื้มใจ ชื่นชมน้องว่าเก่ง โตขึ้นเยอะมาก เราก็คุยกับน้องว่ามีอะไรเจ๋งๆชวนได้นะ(ยิ้ม)ชอบทำงานกับคนเก่ง อยากเรียนรู้ตลอด ก่อนหน้านี้เคยเจอกันผ่านๆมากสุดคือโบกมือทักทาย แจงน้องชมว่าต่อยังจำน้องได้ คือจะบอกว่าผมไม่เคยลืมเพื่อนร่วมงานเลย ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม

ทางด้านงานใหม่ก็มีทำโปรเจคอยู่ เจ้าของบอกว่ารอออกเลยค่อยบอกทีเดียว ส่วนละครปีนี้เล่นแน่ ปลายปีเปิดกล้อง ของผู้จัดคนใหม่ ส่วนผมเซอร์ไพรส์นะ แต่ไม่รู้ว่าคนดูเซอร์ไพรส์ไหม เพราะคนไม่เคยเล่นแนวนี้นะ เป็นแนวใหม่อาชีพใหม่ ฐานะทางสังคมใหม่ พาร์ทเนอร์คนใหม่ ถามว่าย่านไหนที่จะไปเล่นด้วย ขอไม่บอกแต่อยู่แถวในเมือง รอดูกันเอาเอง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube