Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” นำปชป.เบอร์ 26 บุกตลาดมหาชัยขอกาเบอร์ 5 ทั้ง 3 เขต

Featured Image
“จุรินทร์” นำทัพ ปชป.เบอร์ 26 บุกตลาดมหาชัย FC บอก สมุทรสาคร เลือกเที่ยวนี้ยกทีม 5-5-5

 

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำคณะจุรินทร์ ออนทัวร์ เดินทางถึงจังหวัดสมุทรสาคร โดยได้เข้าสักการะองค์พระหลักเมือง ที่ศาลหลักเมืองจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมกับ นายชวพล วัฒนพรมงคล ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดสมุทรสาคร เขต 1 เบอร์ 5 นายธนวัฒน์ ทองโต ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร เขต 2 เบอร์ 5 และนายนิติรัฐ สุนทรวร ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร เขต 3 เบอร์ 5

 

จากนั้น มีประชาชนในพื้นที่เข้ามายื่นหนังสือเพื่อร้องเรียนปัญหาแรงงานต่างด้าวเข้ามาแย่งงานในประเทศ ซึ่ง นายจุรินทร์ก็ได้รับหนังสือไว้ พร้อมกับให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ก่อนที่จะนำคณะ “จุรินทร์ ออนทัวร์” ออกเดินพบปะพี่น้องประชาชนเพื่อขอเสียงสนับสนุนให้กับผู้สมัครทั้ง 3 เขต เบอร์ 5 – 5 – 5 ในตลาดมหาชัย

 

 

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสมุทรสาครจะมี 4 เขต สุดท้ายเมื่อมีการแบ่งเขตใหม่ทำให้มีเพียง 3 เขต ขณะที่ประชาธิปัตย์ได้เตรียมผู้สมัครไว้ครบแล้วตั้งแต่ต้นทั้ง 4 เขต แต่พวกเราก็เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน นายภูดิส แก้วตระกูลโชติ จึงลงสมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ และลงพื้นที่มาช่วยผู้สมัครทั้ง 3 เขตหาเสียง ซึ่งทุกเขตได้เบอร์ 5 ทั้ง 3 คน

 

“ภูดิส ลงสมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 เบอร์เดียวกับผม ส่วนผู้สมัครเขตเป็นเบอร์ 5 ตรงกันหมดเลยทั้ง 3 คน ทั้งเขต 1 – 2 – 3 ก็ 5 – 5 – 5 เพราะฉะนั้นพี่น้องประชาชนก็จำได้หมดว่า พรรคประชาธิปัตย์ สมุทรสาคร 3 เขต 5 – 5 – 5 แล้วเบอร์พรรค เบอร์ 26 เสียงตอบรับดีขึ้นมากที่จังหวัดสมุทรสาครทั้ง 3 เขต เราสู้ทุกเขต และมั่นใจว่าเที่ยวนี้เราจะได้รับเลือกตั้งด้วย” นายจุรินทร์กล่าว

 

 

พร้อมกับพูดถึงผลโพลที่ระบุว่าผลงานที่โดดเด่นของพรรคประชาธิปัตย์ คือนโยบายประกันรายได้เกษตรกร ว่า ขอบคุณโพล คะแนนประชาธิปัตย์ก็ถือว่าดีขึ้นมากเป็นลำดับ และภาพจำสำคัญของประชาธิปัตย์อันหนึ่งก็คือนโยบายประกันรายได้เกษตรกร ข้าว มัน ยาง ปาล์ม ข้าวโพด แต่ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาเราทำมากกว่านั้น

 

ซึ่งนอกจากประกันรายได้แล้ว การแก้ปัญหาผลไม้ ทำให้ผลไม้มีราคาพุ่งสูงสุด โดยเฉพาะทุเรียน และปีนี้ก็จะดีขึ้นอีก เพราะตนได้ติดตามแก้ปัญหาในเชิงรุกและเชิงลึกมาตลอด ซึ่งตลาดใหญ่สำหรับสินค้าผลไม้คือประเทศจีน ที่ประสบปัญหามาตลอดในเรื่องการขนส่งทางบก จึงแก้ปัญหาด้วยการขนส่งทางเรือ และทางอากาศแทน สำหรับปีนี้มีการเปิดด่านทางบกครบแล้วจึงหันมาขนส่งทางบกควบคู่ไปด้วย จึงทำให้การระบายผลไม้ในปีนี้มีความคล่องตัวดีขึ้น ซึ่งจะทำให้ราคาดีขึ้นไปอีก

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube