Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 12 เม.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social_12.04.23-01

แฮกเกอร์ 9Near เข้ามอบตัว

          จ่าสิบโท เขมรัตน์ หรือแฮกเกอร์ 9Near เข้ามอบตัวกับตำรวจ บช.สอท. หลังถูกออกหมายจับเข้ามอบตัวกับตำรวจ บช.สอท. หลังถูกออกหมายจับ พ.ร.บ.คอมฯ จากการสืบสวนพบผู้ต้องหาเป็นทหารที่มีความรู้และเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเป็นอย่างมาก พบเครื่องมือแฮกข้อมูลสำคัญหลายรายการ

 

ใบเตยโดนขุดทำไมรวยเร็วผิดปกติ?

          ดีเจแมน-ใบเตย โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์หลังมีคดี Forex-3D โดยถูกตั้งข้อสงสัยทำไมถึงรวยเร็วผิดปกติผ่านการขุดชีวิตประจำวัน ทั้งเคยให้สัมภาษณ์เปิดแอร์ในบ้านทั้งวัน ใช้ของแบรนด์เนม ค่าแต่งงานสินสอดราคาแพง ทั้งนี้ ใบเตยได้ออกมาให้คำตอบประเด็นว่าเงินที่ใช้จ่ายมาจากการร่วมลงทุนธุรกิจสินค้าเกี่ยวกับการป้องกันโควิด

 

สงกรานต์สยาม ห้ามใส่ขาสั้น

          งานสงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้าปล่อยจอย ออกประกาศสำคัญถึงนักท่องเที่ยวที่อยากร่วมงาน ห้ามแต่งกายโป๊ ไม่สุภาพ โดยความยาวกางเกงหรือกระโปรงต้องไม่สั้นเหนือเข่ากว่า 15 เซนติเมตร ส่งผลให้มีชาวเน็ตบางส่วนแสดงความเห็นไม่พอใจ

 

‘ยังโอม’ ควักเงินหลักล้านทำ MV ธาตุทองซาวด์

          กำลังเป็นกระแสบนโลกออนไลน์สำหรับเพลง ธาตุทองซาวด์  ของแรปเปอร์ชื่อดัง ยังโอม ยอดวิวทะลุ 10 ล้าน จนติดเทรนด์อันดับ 1 ในเวลาเพียง 6 วัน โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าควักเงินตัวเอง 1,200,000 บาท ทำ MV เพราะอยากให้ทั้งโลกเห็นว่าคนไทยก็เฟี้ยวเหมือนกัน พร้อมตั้งคำถามถ้าคนไทยได้รับการสนับสนุนจากรัฐ วงการศิลปะบ้านเราจะไปได้ไกลแค่ไหน?

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube