Home
|
ภูมิภาค

แรมโบ้ลั่นรทสช.ไร้นโยบายเพ้อฝันเหมือนพรรคอื่น

Featured Image
แรมโบ้ ลั่น รวมไทยสร้างชาติ ไม่เสนอนโยบายอะไรที่เป็นความเพ้อฝัน แต่สุดท้ายทำได้จริงหรือเปล่า ทั้งถูกตั้งข้อครหา ระบุนายกฯ มีผลงานรูปธรรมจับต้องได้

 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกลยุทธ์ในการได้มาซึ่ง ส.ส. ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22 เป็นพรรคตั้งใหม่ อาจเป็นรองพรรคการเมืองอื่นที่ตั้งมาก่อน แต่เราพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เปรียบตรงที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ทำมาแล้ว 8 ปี และมีผลงานเป็นรูปธรรม เป็นที่ประจักษ์อย่างชัดเจน

 

 

ตรงนี้ทำให้ผู้สมัคร ส.ส.ทั้งระบบแบ่งเขตและระบบบัญชีรายชื่อของพรรครวมไทยสร้างชาติ ง่ายต่อการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง และสื่อสารกับพี่น้องประชาชน ด้วยการเอาผลงานที่จับต้องได้ของแคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ทำมาแล้ว 8 ปี และจะต่อยอด ออกดอกออกผลอย่างไรต่อไปในอนาคต

 

 

นอกจากนี้ พรรครวมใจสร้างชาติ ยังมีนโยบายใหม่ออกมา ภายใต้หลักการ การต่อยอดของเดิมและเริ่มสิ่งใหม่ๆ เอาไปบอก เอาไปถาม และสื่อสารกับพี่น้องประชาชน แบบนี้เอาไหม ชอบไหม ถ้าชอบเลือกเราเป็นรัฐบาล เราสามารถทำให้ได้ ไปแก้ปัญหาให้ ไปสร้างงานให้ ไปทำให้พี่น้องประชาชนมีรายได้ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ทุกข์ยากลำบาก เรามีหน้าที่ทำตรงนี้ ทำให้ความหวังของพี่น้องประชาชนเป็นความจริง

 

 

พรรครวมไทยสร้างชาติ จะไม่เสนอนโยบายอะไรที่เป็นนามธรรม และไม่เสนอนโยบายอะไรที่เป็นความเพ้อฝัน แต่สุดท้ายทำได้จริงหรือเปล่า ทั้งถูกตั้งข้อครหา เช่น เอาเงินมาจากไหน พอเข้าไปมีอำนาจจะเอื้อประโยชน์หรือไม่ ดังนั้น ตนจึงเรียกร้องไปยังทุกพรรคการเมือง ให้ขายนโยบายหาเสียงบนพื้นฐานต้องทำได้จริง มีงบประมาณเพียงพอ อย่ามุ่งเน้นแค่ขายฝันหรือเพ้อเจ้ออะไรก็ได้ เพียงเพื่อต้องการคะแนนจากพี่น้องประชาชน เพราะอาจส่งผลเสียหายต่อประเทศชาติในระยะยาวตามมา”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube