Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง”ย้ำต้องเลือกอย่างมียุทธศาสตร์กาเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค

Featured Image
เพื่อไทย ปราศรัยกทม.ฝั่งตะวันออก “อุ๊งอิ๊ง”ย้ำต้องเลือกอย่างมียุทธศาสตร์ทั้งคนทั้งพรรคแบ่งใจไม่ได้ “เศรษฐา” โวนโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาท โดนโจมตี เพราะพรรคอื่นกลัว อ้อนเลือก กทม.ทั้ง33เขต

 

 

พรรคเพื่อไทยจัดเวทีปราศรัย “คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อคนกรุงเทพ”ที่ลานสวนสยาม เขตคันนายาว ซึ่งถือเวทีปราศรัยครั้งแรก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทยกลับจากการเดินสายหาเสียงในพื้นที่จังหวัดภาคอีสานเพื่อมาขึ้นเวทีปราศรัยที่ กทม. ในช่วงเย็นวันที่ 21 เมษายนด้วยตัวเอง และเดินทางกลับไปพื้นที่ภาคอีสานต่อในวันเดียวกัน

 

 

นอกจากนี้ ยังมีแกนนำพรรคเพื่อไทย อาทิ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย นายดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะรณรงค์หาเสียงกรุงเทพมหานคร

 

พรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย พร้อมผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรคเพื่อไทย โซนตะวันออกทั้ง 10 เขต ร่วมเวทีปราศรัย โดย บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชน มารับฟังการปราศรัยเต็มพื้นที่

 

 

โดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ปราศรัยผ่านวิดีโอคอลว่า ตนดีใจที่ได้เจอพี่น้องผ่านเทนโนโลยี ตอนนี้ท้อง 9 เดือนแล้วใกล้คลอดเต็มที แต่ใจยังสู่อยากเจอพี่น้องด้วยตัวเอง
วันนี้พรรคเพื่อไทยพร้อมแล้วที่จะเข้ามาแก้ปัญหาคาราคาซังของประชาชน นโยบายของพรรคเพื่อไทยโดยเฉพาะกรุงเทพฯ จะทำให้กรุงเทพฯ กลับมาน่าอยู่ เป็นเมืองแห่งโอกาสของคนไทยทุกคน ทั้งเรื่องดิจิทัลวอเลต ค่าแรง

 

เขตธุรกิจใหม่ ลดกฎเกณฑ์ข้อกฎหมาย เสริมด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี และเรายังมีนโยบายรถไฟฟ้า 20 บาท ตลอดสาย ยืนยันทำได้แน่นอน นโยบายดีดีใครก็พูดได้ แต่พูดแล้วทำได้ คือ เพื่อไทย แต่ถ้าเราไม่แลนด์สไลด์
ก็จัดตั้งรัฐบาลไม่ได้ อาจได้นายกฯคนเดิม ถ้าอยากได้นายกฯคนเดิม เศรษฐกิจเหมือนเดิม เราไม่มาขอแลนด์สไลด์ แต่วันนี้เราขอให้เลือกอย่างมียุทธศาสตร์เพื่อแลนด์สไลด์ปิดสวิต ส.ว. ปิดสวิต 3 ป. และจะเกิดไม่ได้
ถ้าพี่น้องแบ่งใจ แล้วนโยบายต่างๆ จะเกิดขึ้นไม่ได้เราจะเป็นฝ่ายค้าน รัฐบาลจะเป็นชุดเดิม ดังนั้น 14 พ.ค.นี้ ขอให้เข้าคูหากาเพื่อไทย คนกรุงเทพฯต้องมีชีวิตที่ดีขึ้น

 

 

ด้านนายเศรษฐา ปราศรัยย้ำ นโยบายของพรรคเพื่อไทย มีเนื้อหาสรุปว่า มีคนออกมาพูดคนไม่อยากเกณฑ์ทหารเป็นคนชังชาติ การรักชาติไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นทหารอย่างเดียว พรรคเพื่อไทยมาเราสนับสนุนให้เกณฑ์ทหารแบบสมัครใจ เรื่องคอรัปชั่นก็เป็นอีกเรื่องใหญ่ เพราะเป็นเหตุผลการรัฐประหารตลอด แต่แปลกใจเมื่อทำรัฐประหารเสร็จ

 

 

ดัชนีชีวิตทุจริตสูงขึ้นตลอด ใครกันแน่ทุจริตคอรัปชั่น พรรคเพื่อไทยไม่ยอมรับการทุจริต เงินทุกบาทต้องตกที่ประชาชน อีกเรื่องคือยาเสพติดที่ระบาดไปทุกมุมเมือง ถ้าพรรคเพื่อไทยได้รับการเลือกตั้ง เราจะยกเรื่องนี้เป็นวาระแห่งชาติ โดยนายกฯ จากพรรคเพื่อไทยไม่ว่าเป็นใครจะนั่งหัวโต๊ะ จัดการอย่างเด็ดขาดหมดสิ้นไปภายใน 1 ปี และยึดทรัพได้อย่างรวดเร็ว และเราสนับสนุนให้คนใช้รถยนต์ไฟฟ้า ด้วยนโยบายรถไฟฟ้าต้อง 20 บาทตลอดทั้งสาย ต่อรถเมล์อีก 10 บาท รวมเป็น 30 บาทถึงเป้าหมายเรื่องสิทธิเสรีภาพในการเลือกเพศภาพ

 

 

เป็นอีกเรื่องที่เราให้ความสำคัญ เราต้องมีกฎหมายรองรับให้คนอยู่ร่วมกันได้ เรื่องเงินดิจิทัล 10,000 บาท ที่พรรคเพื่อไทยเปิดไป ทุกคนออกมาพูดเพราะรู้ว่าโดนใจประชาชน กลัวว่าคนจะชอบแล้วมาเลือกเพื่อไทย วันนี้เราส่งข้อมูลให้ คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) เรียบร้อย หลายนโยบายที่พูด ไปจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่กาทั้งคนทั้งพรรค ขอวิงวอนว่าวันที่ 14 พ.ค. จะเป็นวันเปลี่ยนประวัติศาสตร์การเมืองไทย หวังส.ส.ทั้ง 33 เขตในกทม.ของพรรคเพื่อไทย จะได้รับการเลือกตั้งเข้าสภา วันที่ 14 พ.ค. กาทั้งคนทั้งพรรคให้เพื่อไทยแลนด์สไลด์

 

 

 

สำหรับผู้สมัครส.ส.กทม.เพื่อไทยโซนตะวันออก
1. นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ผู้สมัครส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 19
2. นายโพโรจน์ อิสระเสรีพงษ์ ผู้สมัครส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 18
3. นายไพฑูรย์ อิสระเสรีพงษ์ ผู้สมัครส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 17
4. น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ผู้สมัครส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 20
5. นายพงศกร รัตนเรืองวัฒนา ผู้สมัครส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 14
6. นายธกร เลาหพงศ์ชนะ ผู้สมัครส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 22
7. นายอรรฆรัตน์ นิติพน ผู้สมัครส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 21
8. นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัครส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 15
9. นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ผู้สมัครส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 16
10. น.ส.สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ผู้สมัครส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 13

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube