Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธ์” ลุยอีสานมั่นใจชาวบ้านเทคะแนนให้

Featured Image
“เสรีพิศุทธ์” ลุยอีสานมั่นใจชาวบ้านเทคะแนนให้ ย้ำจุดยืนไม่ร่วมงานกับคนยึดอำนาจ จับตาทุจริตโกงเลือกตั้ง

 

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย นายมังกร ยนต์ตระกูล รองหัวหน้าพรรค,นายสมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์พรรรค ลงพื้นที่แนะนำนายอิทธิกร สุวะมาตย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 อำนาจเจริญ เบอร์4 จ.อำนาจเจริญ จากนั้นลงพื้นที่ของ พ.ต.ต.รัชพงศ์ คามนีย์ (จ่าหลอด)เบอร์6 ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จ.มุกดาหาร และพบปะพี่น้องประชาชน ขึ้นเวทีปราศรัย ณ วัดศรีมงคลใต้ อ.เมือง จ.มุกดาหาร ก่อนมุ่งหน้า พื้นที่ของ นายสุเทียน ทองโสม ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 3 จ.มุกดาหาร

 

 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า จ.อำนาจเจริญ นั้นตนเคยลงพื้นที่มาแล้ว วันนี้ก็มาพบประชาชนอีกครั้ง ส่วนจังหวัดอื่นๆในภาคอีสานนั้น ก็จะไปพบประชาชนเพื่อเน้นย้ำในการขอคะแนนเสียงที่น่าจะได้มากขึ้น โดย400เขต ทั่วประเทศนั้น ตนคาดหวังและมั่นใจว่า ขั้นต่ำพรรคจะได้ส.ส.ไม่น้อยกว่า 25คน จาก 2 ระบบ

 

 

ส่วนการเข้าร่วมรัฐบาลหลังทราบผลเลือกตั้งนั้น ต้องดูพรรคที่มีส.ส.อันดับต้นๆว่าจะเอาอย่างไร เพราะพิจารณาจากโพลต่างๆแล้ว พรรคของตนคงได้ส.ส. ไม่เท่าพรรคแกนนำเหล่านั้น และผลโพลตนก็รับฟังไว้เป็นแนวทางในการทำงานในช่วงเวลาจากนี้ไป พร้อมย้ำว่า ไม่ร่วมงานกับคนที่ยึดอำนาจกับเผด็จการ แม้จะมีส.ว.250 คนมาช่วยตั้งรัฐบาลก็ตาม ตอนนี้มีกระแสข่าวซื้อเสียงและจะโกงกันแล้ว ทราบมาว่า บัตรเลือกตั้งสองใบจ่ายกันหนึ่งพันบาท ยืนยัน พรรคของตนไม่มีการซื้อเสียงแน่นอน

 

 

ขณะเดียวกัน ขอย้ำว่านโยบายสิบ 14 ของพรรคเสรีรวมไทยนั้น ทำได้จริง แก้ปัญหาที่ประชาชนเดือดร้อนได้ พร้อมยืนยันว่าหากพรรคได้เป็นรัฐบาล นโยบายจัดสรรที่ดินให้ประชาชนที่ไม่มีที่ทำกินของพรรคนั้นต้องทำทันทีและตนขอทำงานปราบปรามยาเสพติดด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube