Home
|
ข่าว

“สมชาย”ขอปชช.อย่าหลงกลซื้อเสียง-คิดให้ดีเพื่อลูกหลาน

Featured Image
“สมชาย” ขอประชาชนอย่าหลงกลซื้อเสียง แนะคิดให้ดีพรรคไหนช่วยประชาชนและประเทศชาติได้จริง เพื่อนาคตของลูกหลาน

 

 

 

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และแกนนำพรรคเพื่อไทย เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงอนาคตการเมืองไทยกับการเลือกตั้งว่า ขอพูดในแง่ข้อเท็จจริงไม่ได้ต้องการหาเสียงให้กับพรรคเพื่อไทย โดยขอฝากไปยังพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเกลียดตนเอง ไม่ชอบตนเอง หรือไม่ชอบพรรคเพื่อไทย หรือรักพรรคไหน ก็ไม่ว่ากันขอพูดเป็นทางสายกลางว่า ที่ผ่านมาเห็นชัดเจน เรื่องการบั่นทอนความเจริญของประชาธิปไตย ทั้งการปฏิวัติ รัฐประหาร สามารถพิสูจน์แล้วหลายครั้งว่า ไม่ใช่หนทางที่สดใสไม่ใช่หนทางที่ดีอย่างที่คิดไว้ แต่เมื่อมีประสบการณ์ผ่านมาแล้วก็ต้องยอมรับ อีกทั้งประชาชนได้เห็นแล้วว่าประเทศไทยเสียโอกาส จากการพัฒนา คุณภาพชีวิตมามากแล้ว

 

 

ดังนั้น การเลือกตั้งครั้งนี้ จึงอยากให้ประชาชนคิดพิจารณาว่าพรรคการเมืองไหน สามารถยกคุณภาพชีวิต หรือยกฐานะของสังคมและประเทศชาติได้ ก็ขอให้เลือกพรรคนั้นไม่จำเป็นต้องเลือกภาพที่ตนสนับสนุน แต่ขอให้ใช้วิจารณญาณ อย่าหลงกลการซื้อสิทธิ์ขายเสียง หรือการพูดจาหวานล้อมขอให้ใช้ความคิดตัวเองเป็นหลักว่า พรรคการเมืองใดที่สามารถช่วยประชาชนและประเทศชาติได้จริง จึงอยากสนับสนุนให้ประชาชนใช้ความคิดของตัวเอง

 

 

ทั้งนี้ การมีใครมาซื้อสิทธิ์ขายเสียงหรือพูดจาหวานล้อมแสดงว่า เริ่มไม่สุจริตตั้งแต่แรก ถ้าได้เข้าไปบริหารประเทศก็จะหนักกว่าเดิม ซึ่งไม่ใช่อยู่ในยุคปัจจุบัน เพราะตกยุคมามากแล้วอยากให้พี่น้องประชาชนได้ถีบตัวขึ้น ให้พ้นจากความยากลำบาก ไปสู่ยุคศรีวิไลย์ ความเจริญรุ่งเรือง มีคุณภาพชีวิตที่ดี ลูกหลานมีอนาคต จะดีกว่า

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube