Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธิ์” หาเสียงเชียงใหม่มั่นใจปชช.ลงคะแนนให้ชัวร์

Featured Image
“เสรีพิศุทธ์” นำทีมเสรีรวมไทย หาเสียงเชียงใหม่ มั่นใจประชาชนเห็นผลงานของพรรค ลงคะแนนให้ชัวร์

 

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมกับพล.ต.ท.วิศณุ ม่วงแพรสี รองหัวหน้าพรรค ลงพื้นที่พบปะประชาชน เพื่อแนะนำผู้สมัคร ส.ส.เเละขอคะแนนเสียงชาวเชียงใหม่ ในเขตพื้นที่ 1 , เขต3 เเละเขต4 โดยได้เเนะนำ น.ส.อุไรวรรณ รัตนธรรม ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต1 ต่อประชาชน ณ ตลาดประตูเชียงใหม่, ตลาดเมืองใหม่ ต่อด้วยถนนสุเทพ ถนนนิมมาน ถนนห้วยแก้ว ถนนช้างเผือก ถนนศรีภูมิ ทั้ง4 แจ่ง (มุมเมือง) จากนั้นไปช่วยนายธรรมนูญ วุฒิลักษณ์ ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 4 เเละลงพื้นที่ตลาดเจดีย์แม่ครัว, ตลาดแม่โจ้, ตลาดรวมโชค เเละไปช่วยนายสมหวัง อุทัศ ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่เขต 3 เเละลงพื้นที่พบปะประชาชนที่สี่แยกป่าไผ่ (ถนนวัฒนธรรม) , ตลาดสันกำแพง บ่อสร้าง ตลาดนัดแม่ทะ อ.ดอยสะเก็ด และตลาดไนท์บาร์ซ่า อ.เมือง จ.เชียงใหม่

 

 

โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ระบุว่า ลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่เป็นวันที่ 2 กระเเส ตอบรับจากประชาชนดีมากเพราะประชาชนติดตามข่าวสาร เห็นผลงานของพรรคเเละนโยบายสิบสี่ข้อของพรรค อีกทั้งประชาชนสะท้อนปัญหาให้ทราบ ตนจึงเเจ้งว่านโยบายพรรคตอบโจทย์ให้คนไทยทั่วประเทศ โดยได้กลั่นกรองมาดีเเล้วเเละ ตนได้บอกไปว่างบประมาณเเผ่นดินนั้น รัฐบาลนี้ใช้ฟุ่มเฟือย ตนจะไปเเเก้ไขเพื่อนำงบประมาณคืนสู่ประชาชนหลังการเลือกตั้งเเน่นอน ผ่านนโยบายของพรรคที่ตอบโจทย์คนไทยทุกคน

 

 

ส่วนปัญหายาเสพติดในภาคเหนือยังคงมีอยู่ เเละอาจเป็นภาพจำเชิงลบในสายตาคนทั้งโลกทั้งๆ ที่ภาคเหนือมีของดีมากมาย ตนจะอาสาปราบยาเสพติดเพื่อลบภาพจำข้างต้นไปให้เร็วที่สุด รัฐบาลนี้ง่อยมากในเรื่องนี้ เเก้ตัวเเบบน้ำขุ่นๆ ว่า การจับกุมมีเยอะขึ้น ตนไม่เชื่อเลย เพราะปริมาณยาเสพติดที่ลักลอบเข้ามามากขึ้นทุกปี เเต่จับได้ไม่กี่คดี เเบบนี้ทำงานดีเเล้วหรือ ดังนั้น วันที่14พ.ค.ขอให้ลงคะเเนนให้พรรคของตนทั้งสองใบ เเล้วตนจะทำให้ดูว่าคนจริง ของจริง ต้องทำงานเเบบนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube