Home
|
ข่าว

“ลุงตู่” ย้ำรักทุกคน14พค.เลือกรทสช.ทั้งคนทั้งพรรค

Featured Image
“ลุงตู่” ปราศรัยรวมพล คนเบอร์ 5 ” ขอเลือกรวมไทยสร้างชาติทั้งคนทั้งพรรค จะเป็นสะพานให้คนไทยทุกคนก้าวไปข้างหน้า ย้ำรักทุกคน

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ขึ้นเวทีปราศรัยของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่บริเวณใต้สะพานพระราม 8 โดยมีแกนนำเข้าร่วมอย่างคับคั่ง อาทิ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค,พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง, นายชัชวาลล์ คงอุดม รองหัวหน้าพรรค นายวิทยา แก้วภราดัย รองหน้าหน้าพรรค หม่อมหลวง ชโยทิต กฤดากร ดร.ไตรรงค์ สุวรรณคีรี พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส. กทม. หมายเลข 5 ภายใต้ชื่องาน “รวมพล คนเบอร์ 5”

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติทั้ง 33 เขต เพราะเป็นพรรคที่ทำมาแล้ว ทำอยู่ และทำต่อ และทำใหม่อีกด้วย สิ่งที่จะทำคือทำให้ประเทศไทยก้าวต่อไปอย่างมั่นคง ทุกอย่างที่ทำมาแล้วเป็นการเริ่มต้น ทำมาแล้วหลายปีกว่าจะทำได้ นั่นคือสิ่งที่ผมได้ทำไปแล้ว ไม่ใช่สิ่งที่ง่ายเลย ฝากพวกเราทุกคนดูด้วยตาว่าอะไรเกิดขึ้นมาบ้าง ฟังด้วยหู คิด และตัดสินใจด้วยหัวใจของท่าน หัวใจของท่านที่รักชาติบ้านเมือง รักประเทศชาติ รักประชาชน รักสถาบันหลักของชาติ เพราะนี่คือประเทศไทยของเรา นี่คือกรุงเทพมหานครของเรา ผมพร้อมจะเป็นทั้งน้องตู่ ลูกตู่ พี่ตู่ ลุงตู่ และปู่ตู่ของทุกคน

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวต่อว่า จำได้ไหมว่าสามปีหลังของผมเราเจอกับโควิด แล้ววันนี้หลายอย่างก็ดีขึ้น ทุกอย่างไม่สามารถพลิกฝ่ามือได้ในไม่กี่วัน ต้องใช้เวลามากพอควรเราต้องทำให้คนทุกช่วงวัย ต้องทำให้ตั้งแต่เด็กยังไม่เกิด เป็นทารก นักเรียน สูงวัย ตอนนี้คนสูงวัยมีมากขึ้น รัฐบาลจึงต้องดูแลอย่างเป็นรูปแบบ

 

 

พรรครวมไทยสร้างชาติสัญญาไว้แล้วว่าเราจะทำตั้งแต่เล็กจนใหญ่ ทั้งนี้เพื่ออยาคตของพวกเราทุกคน วันนี้เรารวมทีมคนรักชาติรักแผ่นดินมาอยู่ในพรรครวมไทนสร้างชาตินะจ้ะ ๆ ผมยืนยันว่าจะทำหน้าที่ทุกอย่างให้สมกับที่พวกเรารักและไว้วางใจ หลายอย่างเราต้องกล้าเดินหน้าที่จะเผชิญไปด้วยกัน ผมมีหัวใจอย่างเดียวคือให้กับประชาชน เป็นนักการเมืองต้องรักและซื่อสัตย์กับประชาชน และรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

 

 

นี่คือประเทศไทย ก่อนทิ้งท้ายว่า พรรครวมไทยสร้างชาติจะเป็นสะพานให้คนไทยทุกคนก้าวไปข้างหน้า ให้พ้นเรื่องของความแตกต่างและความเหลื่อมล้ำ คนทั้งประเทศมี 70 ล้าน ผมทำให้ทุกคนพอใจไม่ได้ แต่ถ้าทุกคนร่วมมือกับผมรับรองเราไปได้แน่ เลือกรวมไทยสร้างชาติ 33 เขต วันที่ 14 พ.ค.นี้ จะเป็นการตัดสินชะตาประเทศไทย ห้ามใครนอนหลับทับสิทธิ์ ผมรักทุกคน อย่าลืมเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติทั้งคนทั้งพรรค

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube