Home
|
ข่าว

“นอท-พรรคเปลี่ยน” จี้ กกต.อย่ากลั่นแกล้งยุบพรรคการเมือง

Featured Image
“นอท-พรรคเปลี่ยน” จี้ กกต.อย่ากลั่นแกล้งยุบพรรคการเมือง ขอประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตา อัดพรรคลุง ผลิตวาทกรรมว่าคนเห็นต่าง

 

 

 

นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือนอท หัวหน้าพรรคเปลี่ยน พร้อมด้วยนายณัฐชนน อาภาศรีรัตน์ โฆษกพรรค ควงนายธนาวุฒิ กล่อมจิต ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 กาญจนบุรี ลงพื้นที่หาเสียงจังหวัดกาญจนบุรี ประเดิมเดินทักทายพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาร่วมงานฉลองศาลหลักเมือง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากแฟนคลับตะโกนให้กำลังใจและขอถ่ายรูปคู่อย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันได้นำเสนอนโยบายที่จะเข้ามาช่วยเหลือคนหาเช้ากินค่ำ ได้ลืมตาอ้าปาก เพื่อให้ขอคะแนนเสียงชาวกาญจนบุรี พร้อมได้ไหว้ศาลหลักเมืองเอากฤษ์เอาชัย และยังใช้โอกาสนี้ในการพูดคุยสถานการณ์ค้าขายกับพ่อค้าแม่ค้า ซึ่งได้รับคำตอบว่าสถานการณ์การค้าตอนนี้ยังทรงตัว หากเปลี่ยนได้ก็อยากจะเปลี่ยนให้เศรษฐกิจดีขึ้น

 

 

นอกจากนี้ยังได้พูดคุยกับประชาชนที่มีข้อกังวลถึงการทำงาน กกต. การกลั่นแกล้งและการยุบพรรคการเมือง นายพันธ์ธวัชกล่าวว่า การยุบพรรคใดนั้นจะต้องรอดูหลังเลือกตั้ง การรันตีไม่ยุบตอนนี้ เพราะไม่เกิดประโยชน์ และต้องดูว่าพรรคใดถูกยื่นคำร้องบ้าง โดยฝ่ายประชาธิปไตยจะต้องพยายามเอาชนะให้ได้ และร่วมกันเป็นหูเป็นตา ส่วนตัวไม่มีความกังวลอะไร ขอทำหน้าที่อย่างเต็มที่

 

 

ขณะเดียวกับหัวหน้าพรรคเปลี่ยนยังโพสต์ภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติขณะปราศรัยระบุว่า ขอโอกาสสานงานต่อ ย้ำ รทสช. คือพรรครวมพลคนรักชาติ โดยนายพันธ์ธวัช ระบุข้อความว่า “เนี่ย!! ลุงก็ชอบผลิตวาทกรรมว่าคนเห็นต่างอีกแล้ว คนทุกคนในประเทศนี้ พรรคการเมืองทุกพรรค เค้ารักชาติไม่แพ้ลุงตู่หรอกครับ เพราะเค้ารักชาตินั่นละ เค้าถึงทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ลุงกลับมาไง เน้นนะครับ “ทำทุกอย่างไม่ให้ลุงกลับมาคือความรักชาติ” ซึ่งหลังจากมีการโพสต์ข้อความนี้ไปมีชาวเน็ตเข้ามากดถูกใจและแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube