Home
|
บันเทิงไทย

“มีนา ริณา”รับมือลั่นลงรูปแนบชิด”มีน นิชคุณ” ยันแค่เพื่อน ปัดสร้างกระแส

Featured Image

 

 

“มีนา ริณา”รับมือลั่นลงรูปแนบชิด”มีน นิชคุณ” ยันแค่เพื่อน แจงเคยคบแต่เลิกกันแล้ว ปัดสร้างกระแส ลั่นเพชรจ้าแค่พี่น้อง

 

 

ทำเอาชาวเน็ตแห่สงสัยถกเถียงกันสนั่นหลังจากที่นางงามสาวสวย”มีนา ริณา”มิสแกรนด์นครราชสีมา 2023  และรองอันดับ 5  Miss Grand Thailand 2023 ได้ออกมาโพสต์ภาพรูปคู่ชายแนบชิดลงในไอจีสตอรี่ และไม่ทันใดก็ลบทิ้ง ซึ่งชายคนดังกล่าวคือพระเอกสุดฮอตจากซีรีย์วาย “มีน นิชคุณ”จนเกิดการตั้งคำถามว่าเอ๊ะนี่คือการเปิดตัวหรือเปล่า ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว
”มีนา”เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า สำหรับสตอรี่ไอจีล่าสุด รูปคู่กับชายหนุ่ม ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน ตนมือลั่นลงสตอรี่เป็นสาธารณะ เลยรีบลบ ยืนยันตนกับมีนเป็นเพื่อนกัน ยอมรับสนิทในระดับหนึ่ง รู้จักกันมาหลายปีแล้ว เคยคบกันแต่สถานะตอนนี้เป็นแค่เพื่อนส่วนคนมองว่าเป็นการสร้างกระแส ตนไม่ทำแบบนั้นแน่นอน รู้ว่ามีรูปอะไรแบบนี้มันมีผลกระทบหลายฝ่าย สำหรับคอมเมนท์ด้านลบ ก็ได้เห็นบ้าง แต่ไม่ได้อ่านหมด


เผยต่อไปก็ต้องระวังตัวมากขึ้นในการลงรูป บอกต่อเรื่องรูปเมื่อวานก็ต้องขอโทษกับทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบ พอเกิดเรื่องก็ได้คุยกับฝั่งมีน เขาก็บอกไม่เป็นไร โดยปกติจะลงรูปอะไร จะลงในโครสเฟรนด์ เมื่อวานมันลั่นจริงๆ ส่วนพี่ณวัฒน์ก็โทรมาถามปกติ ถ้าไม่มีอะไรก็ตอบไป
ทางงด้านพี่เพชรจ้า หลังจากที่มาส่งตอนเข้ากอง ตอนนี้ตนได้มงแล้วก็ไม่ได้คุยอะไรกัน ยืนยันเป็นแค่พี่ที่สนิทกัน ส่วนข่าวที่บอกว่าเพชรจ้าไปบอกนิวเคลียร์ว่าคุยกับตนอยู่ ตนไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวมาจากไหน และไม่ต้องเคลียร์อะไรกับเขา เพราะเรารู้ว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ
ต่อไปก็ต้องระวังตัวมากขึ้น ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน ความรักถ้าจะมาก็แล้วแต่ แต่ยังไม่มีแววเลย และน่าจะไม่ว่างไปเจอใคร ถ้าใครเข้ามา ขอทำงานก่อน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube