Home
|
บันเทิง

โฮปฟูลทุ่มงบ 50 ลบ. รุกตลาดคนรักสุขภาพคว้า “ก็อต จิรายุ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์

Featured Image

 

 

โฮปฟูลทุ่มงบ 50 ลบ. รุกตลาดคนรักสุขภาพคว้าก็อต จิรายุขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ชูคอนเซปต์เพราะสุขภาพของคุณคือความสุขของเรา

 

 

 

บริษัทโฮปฟูลจำกัดเจ้าของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์โฮปฟูล (Hopeful)ทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ลุยตลาดคนรักสุขภาพ พร้อมดึง“ก็อต-จิรายุตันตระกูล” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ เพื่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ด้วยคุณก๊อตมีทัศนคติในการดูแลตัวเองและในการใช้ชีวิตที่ดี เหมาะสมในการที่จะเป็นต้นแบบของคนยุคใหม่ที่รักสุขภาพ ดูแลตัวเอง และมีสุขอย่างยั่งยืน ตรงตามอย่างแนวคิดของแบรนด์ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยมุ่งหวังให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้น ภายใต้แนวคิด“เพราะสุขภาพของคุณคือความสุขของเรา”

แบรนด์ Hopeful ยังเป็นแพลตฟอร์มให้คำแนะนำในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีการดูแลจากนักโภชนาการและบุคลากรทางการแพทย์ โดยใช้วิธีTelemedในการเข้าถึงลูกค้าแบบ End-to-end CRM Platform เพื่อให้ลูกค้ารับบริการได้อย่างสะดวกมากขึ้น เพราะไม่ต้องเดินทาง สามารถตรวจสอบข้อมูลเดิมของลูกค้า ไปจนถึงการติดตามผลและส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้อย่าง สะดวกและง่ายดาย มุ่งเน้นเปลี่ยนชีวิตคน 2 กลุ่มคือ คนไทยรักสุขภาพและผู้สูงวัย ด้วยผลิตภัณฑ์“Beta oil”ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อลดความเสี่ยงโรคหัวใจ ความดันโลหิต และไขมันในเลือดสูง ที่มีงานวิจัย Evidence-based supplement สนับสนุนในการดูแลผู้ป่วย NCDs โดยเฉพาะ และเป็นสินค้าไทยได้รางวัลระดับโลก จำนวน 2 รางวัลได้แก่ รางวัล ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมหมวดโรคหัวใจและความดันโลหิตสูง(antihepertension from rice barn peptide in softgel)จากสถาบัน Association of polish inventors and retionalizersประเทศโปแลนด์ และ รางวัล Silver Medal From International exhibitions of inventions Geneva ณ งานจัดแสดงนวัตกรรมโลกครั้งที่ 48 ณ กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 26-30 เมษายน ที่ผ่านมา

แม้ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะมีการแข่งขันที่สูงอย่างต่อเนื่อง แต่ในปีที่ผ่านมาแบรนด์โฮปฟูล (Hopeful) ยังคงได้รับความไว้วางใจจากฐานลูกค้าที่กลับมาซื้อซ้ำ ส่งผลให้ผลประกอบการในปีที่ผ่านมาทะลุ 300 ล้านบาท โดยในปีนี้วางเป้าหมายต่อยอดผลิตภัณฑ์กลุ่ม Beta เพื่อสุขภาพคนรุ่นใหม่ และช่วยลดการเกิดโรคไม่ติดต่อ (NCDs) โดยตั้งเป้าตัวเลขการตลาดเพิ่มมากขึ้นจากปีก่อนสู่ 500 ล้านบาทในปี 2566

ปัจจุบันบริษัทโฮปฟูลจำหน่ายผ่านผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ผ่านการฝึกอบรมสามารถติดต่อและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์โฮปฟูลผ่านทาง Line Official: @hopefulshopหรือติดตามข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆได้ทางhttps://hopefulcares.comหรือhttps://www.facebook.com/hopefulofficial9

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube