Home
|
ข่าว

“อนุทิน” นำปราศรัยใหญ่ ปทุมธานี ลั่น ไม่กังวล หาก “ชูวิทย์” บุกเวที

Featured Image
“อนุทิน” นำภูมิใจไทยปราศรัยใหญ่ปทุมธานี ขอ ส.ส. ยกจังหวัด บอกจับขั้วรัฐบาลขอหลังเลิอกตั้ง ให้ประชาชนตัดสิน ชี้ คนเก๋าเกมการเมืองจะไม่พูดอะไรมัดตัวเอง ลั่น ไม่กังวล หาก “ชูวิทย์” บุกเวที กทม.

 

 

 

พรรคภูมิใจไทย จัดเวทีปราศรัยปทุมธานี จังหวัดสุดท้าย ก่อนจัดปราศรัยใหญ่ ที่ SHOW DC วันพรุ่งนี้ นำโดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค ขึ้นปราศรัยพร้อมเปิดตัว นางสาวณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดปทุมธานี เขต 4

 

โดยนายอนุทิน กล่าวว่า จังหวัดปทุมธานี ถือว่าเป็นจังหวัดปริมณฑล ที่หาห่างจากกรุงเทพมหานคร แต่มีความน่าอยู่มากกว่า ทั้งความบริสุทธิ์ของอากาศ การสร้างรายได้ในจังหวัดปทุมธานี มีโรงงานอุตสาหกรรมมากมาย ที่สามารถทำให้พี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีมีงานทำมีงานจ้างงาน อีกทั้งยังมีในเรื่องของการท่องเที่ยว

ทั้งนี้ มั่นใจว่า ประชาชนก็ได้รับอานิสงส์จากการเปิดประเทศที่มีความปกติมากขึ้น รวมถึงตนยังไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดต่างๆ ในจังหวัดปทุมธานี แต่หลังวันที่ 14 พฤษภาคม ตนจะยกมือไหว้ทุกครั้งที่นั่งเครื่องบินผ่านปทุมธานี ที่ชาวปทุมธานีได้ให้ ส.ส. กับพรรคภูมิใจไทย

 

ขณะเดียวกัน นายอนุทิน ยังขอชาวปทุมธานีให้พรรคภูมิใจไทย มี ส.ส. ยกจังหวัด ไปทำงานให้พี่น้อง การมาวันนี้ไม่ต้องแปรเป็นอย่างอื่น แต่หมายถึงคนเหล่านี้ คือ สายตรงที่ตนดูแลและรับฟัง มั่นใจได้ว่า หลัง 14 พ.ค. หากชาวปทุมธานีให้โอกาส เข้าไปเป็น ส.ส. และหาก ส.ส. บอกอะไรกับตน จะถือว่าเป็นเสียงของประชาชน และไม่มีทางเพิกเฉย พร้อมบอกว่าปทุมธานีเป็นเมืองที่พัฒนาไม่ยาก

 

นอกจากนี้ นายอนุทิน ยังให้สัมภาษณ์ก่อนขึ้นปราศรัยถึงความคาดหวังในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีว่า พรรคภูมิใจไทยมั่นใจ เพราะผู้สมัครแต่ละคนมีคะแนนความนิยมในแต่ละเขตอย่างดี และจะทำให้ผู้สมัครของพรรคได้เข้าไปในสภาผู้แทนราษฎร เพื่อไปรับใช้ประชาชนชาวปทุมธานี

 

ส่วนนโยบายในช่วงโค้งสุดท้าย มั่นใจว่า ผู้สมัครทำการชี้แจงและนำเสนอไปหมดแล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นการแก้ปัญหาปากท้องประชาชน ทำให้ประชาชนพ้นจากความเดือดร้อน ทั้งเรื่องเศรษฐกิจและการเข้าถึงการบริการของรัฐ ด้านสาธารณสุข ซึ่งพรรคมีโครงการเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ สร้างรายได้ ทำมาหากินให้กับประชาชน ดูแลผู้สูงอายุ การแก้ปัญหาฉุกเฉิน

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เป็นรัฐบาลมา 4 ปี ได้กำกับดูแลหลายกระทรวง ก็มีประสบการณ์ในการบริหารงานราชการแผ่นดิน ทั้งด้านคมนาคม สาธารณสุข การเกษตร การท่องเที่ยว

 

ส่วนการจับมือกับพรรคการเมืองอื่นๆ หลังการเลือกตั้ง นายอนุทิน ระบุว่า พรรคภูมิใจไทย มีทิศทางทางการเมืองค่อยเป็นค่อยไป เพราะเคารพประชาชน ไม่ยึดติดกับกระทรวง การเมืองพูดอะไรผูกมัดไม่ได้ คนที่พูด ก็พบจุดจบที่ไม่สวย เราควรมีช่องทางหาทางออกตลอดเวลา ตัดสินใจแทนประชาชนไม่ได้ เอาความรู้สึกส่วนตัวไม่ชอบพรรคนี้พรรคนั้น อันนี้คือการมองข้ามหัวประชาชน เราต้องยอมทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของประชาชน

ซึ่งทุกอย่างต้องดูผลจากการเลือกตั้งก่อน คนเก๋าเกม มีวุฒิภาวะทางการเมือง จะไม่พูดอะไรที่ผูกมัดตัวเอง หากกาคนพวกนี้เข้ามาบริหารบ้านเมืองก็น่าเป็นห่วง

 

สำหรับการปราศรัยใหญ่ในวันพรุ่งนี้ นายอนุทิน ไม่กังวล หากนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ จะมา ใครอยากมาแสดงออกทางการเมือง ก็เป็นสิทธิ์ของเขา ซึ่งเมื่อประชาชนได้ฟังนโยบายพรรค โพลของพรรคก็ดีขึ้นมาตลอด จึงมีความมั่นใจขึ้น เพราะผู้สมัครทำงาน หัวหน้าพรรคก็เดินทางทั่วประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจ ส่วนคนที่วิจารณ์ ด้อยค่า สร้างวาทะกรรม ขอถามว่า ตอนที่ประชาชนเดือดร้อน กลุ่มคนเหล่านี้อยู่ที่ไหน ก็มีแต่พรรคภูมิใจไทย และพรรคร่วมรัฐบาล ที่ช่วยประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube