Home
|
ภูมิภาค

ชาวเสิงสางโคราชตื่นตัวใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

Featured Image
ชาวเสิงสาง โคราช ตื่นตัวใช้สิทธิ์เลือกตั้ง หลายคนเดินทางกลับมาใช้สิทธิ์ในภูมิลำเนา หวังให้ 1 สิทธิ์ 1เสียงเป็นพลังช่วยเปลี่ยนประเทศ

 

 

 

ประชาชนชาวอำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ให้ความสำคัญกับการเลือกตั้ง 2566 อย่างมาก แห่พากันออกมาใช้สิทธิ์กันคึกคัก มายืนต่อคิวรอใช้สิทธิ์ลงคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาว ผู้สูงอายุ และคนพิการ ซึ่งบางคนที่ไปทำงานต่างจังหวัด ที่ไม่อยากให้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า ก็ลงทุนเดินทางกลับมาภูมิลำเนา เพื่อใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงพร้อมครอบครัวและกับญาติพี่น้อง

 

 

 

อย่างเช่น นายสุวิชา บุญกลาง อายุ 35ปี ชาวอำเภอเสิงสางรายหนึ่ง ที่ไปทำงานที่กรุงเทพ ฯ ก็กลับมาใช้สิทธิ์ที่บ้านเกิดจังหวัดนครราชสีมา โดยบอกว่า ตนประกอบอาชีพขับรถตู้นำเที่ยวที่กรุงเทพฯ ปกติช่วงเสาร์อาทิตย์จะมีนักท่องเที่ยวติดต่อมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก แต่วันนี้แม้จะเป็นวันอาทิตย์ แต่ก็เป็นวันเลือกตั้งสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป ตนจึงเลือกที่จะหยุดเพื่อมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้งในครั้งนี้ ซึ่งหวังว่า 1 สิทธิ์ 1เสียงของตนเอง เป็นอีกหนึ่งพลังที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงประเทศไปในทิศทางที่ดีขึ้น

 

 

แต่ไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง และไม่ว่าขั้วการเมืองเก่าของฝ่ายค้านหรือฝ่ายรัฐบาล จะได้เข้ามาเป็นตัวแทนของประชาชน ตนก็อยากให้ร่วมมือกันพัฒนาประเทศ พัฒนาเศรษฐกิจการท่องเที่ยว และดูแลความเป็นอยู่-แก้ปัญหาปากท้องของประชาชนตั้งแต่รากหญ้าขึ้นไปทุกระดับให้ได้ เพื่อประเทศชาติและคนไทยจะได้ก้าวต่อไปข้างหน้าให้ได้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube