Home
|
ข่าว

“กัณวีร์” ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ยินดี “ก้าวไกล” ชวนร่วมรัฐบาล

Featured Image
“กัณวีร์” ว่าที่ ส.ส. พรรคเป็นธรรม ขอบคุณทุกคะแนนเสียงของประชาชน ยินดี “พรรคก้าวไกล” ชวนร่วมรัฐบาล

 

 

 

 

นายกัณวีร์ สืบแสง เลขาธิการพรรคเป็นธรรม เปิดเผยว่า ในฐานะผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเป็นธรรม ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงของประชาชนที่เลือกพรรคเป็นธรรม ซึ่ง กกต.ได้ประกาศผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการว่า พรรคเป็นธรรม ได้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 1 ที่นั่ง โดยขอขอบคุณทุกคะแนนเสียง ที่เลือกพรรคเป็นธรรม ตยจะทำหน้าที่เป็นผู้แทนราษฎร เป็นผู้แทนของประชาชน ผู้เป็นเจ้าของอำนาจที่แท้จริง

 

 

นายกัณวีร์ ยืนยันว่า จะทำหน้าที่เป็นผู้แทนราษฎร เป็นผู้แทนของประชาชน ตามที่ได้ประกาศนโยบายไว้ภายใต้หลักการ มนุษยธรรมการเมือง การกระจายอำนาจ จังหวัดจัดการตนเอง ยกระดับกระบวนการสันติภาพปาตานี

 

 

 

พร้อมขอบคุณ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล ที่กล่าวเชิญพรรคเป็นธรรม ร่วมรัฐบาล ในฐานะ ว่า ที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ เลขาธิการพรรคเป็นธรรม ผมยินดีที่ร่วมรัฐบาลกับพรรคก้าวไกล ที่มีอุดมการณ์เพื่อประชาธิปไตย และมีนโยบายที่ตรงกันในหลายด้าน จึงเชื่อมั่นว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันนโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชนร่วมกันต่อไป

 

 

สำหรับนายกัณวีร์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสันติภาพ มนุษยธรรม สิทธิมนุษยชน ผู้ลี้ภัย ความมั่นคงและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ เคยทำงานในองค์การสหประชาชาติ ( UN ) ทำงานในตำแหน่ง อดีตหัวหน้าสำนักงานภูมิภาค สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ UNHCR ในหลายประเทศ เช่น ซูดาน ซูดานใต้ ยูกันดา เมียนมา บังคลาเทศ และประเทศไทย

 

 

ที่ผ่านมา มีบทบาทในการนำเสนอนโยบายด้านสิทธิมนุษยชน นโยบายระหว่างประเทศ และการสร้างสันติภาพชายแดนภาคใต้/ปาตานี จนเป็นที่ยอมรับ และนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้กล่าวถึงความสามารถและนโยบายสิทธิมนุษยชนและสันติภาพที่สนใจให้มาร่วมงานกับรัฐบาลพรรคก้าวไกล

 

 

ส่วนพรรคเป็นธรรม เป็นพรรคใหม่ มีนายปิติพงศ์ เต็มเจริญ เป็นหัวหน้าพรรค นายกัณวีร์ สืบแสง เป็นเลขาธิการพรรค และเป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 ส่งผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ และกรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube