Home
|
ข่าว

“โรม” ลงภูเก็ต นำว่าที่ ส.ส. ฝากตัวกับประชาชน

Featured Image
“โรม”ลงภูเก็ต นำว่าที่ ส.ส. ฝากตัวกับประชาชน ลั่น ไม่ได้มาเป็นเจ้านาย แต่มารับใช้ทุกคน ขอบคุณด้อมส้ม หัวคะแนนธรรมชาติ สนับสนุนช่วงเลือกตั้ง

 

 

วันนี้ (26 พ.ค.66) นายรังสิมันต์ โรม ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะโฆษกพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยนายเฉลิงพงศ์ แสงดี ว่าที่ ส.ส.ภูเก็ตอเขต 2 และนายฐิติกันต์ ฐิติพฤฒิกุล ว่าที่ ส.ส.ภูเก็ต เขต 3 ลงพื้นที่ขอบคุณประชาชนที่มอบความไว้วางใจในการเลือกตั้งที่ผ่านมา โดยขึ้นรถแห่รอบตัวเมืองภูเก็ต พร้อมกล่าวปราศรัย โดยมีประชาชนส่งเสียงตอบรับและบีบแตรรถให้กำลังใจ

 

 

โดยนายรังสิมันต์ กล่าวว่า วันนี้ตนตั้งใจนำว่าที่ ส.ส. มาขอบคุณพี่น้องชาวภูเก็ตที่มอบความไว้วางใจให้พรรคก้าวไกล ขอบคุณที่ช่วยกันเปลี่ยนจังหวัดภูเก็ต ต้องพูดกันอย่างตรงไปตรงมา พรรคก้าวไกลขอขอบคุณด้อมส้มธรรมชาติทุกคน ตอนนี้ถือเป็นโอกาสที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลง

 

 

เรายืนยันว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง การเลือกตั้งครั้งนี้จะต้องนำพาประเทศไทยไปสู่การเปลี่ยนแปลง ตอนนี้ระหว่างรอความชัดเจนในการจัดตั้งรัฐบาล ว่าที่ ส.ส.พรรคก้าวไกลพร้อมทำงานแล้ว โดยไม่ต้องให้ กกต.รับรอง ย้ำว่าทุกนโยบายที่สัญญาจะทำอย่างเต็มที่ จะผลักดัน ใช้ทุกกลไล เดินหน้าเปลี่ยนแปลงประเทศ

 

 

“เรามาเพื่อรับใช้ ไม่ใช่เป็นเจ้านายใคร เราจะทำหน้าที่ให้ดีคุ้มค่ากับเงินภาษี พี่น้องทำงานเสียภาษีเลือดตาแทบกระเด็น เงินเหล่านี้เป็นเงินที่มีคุณค่า ทำให้พวกเราได้ทำหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชนยืนยันว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด จะเป็นรัฐบาลของพี่น้องประชาชนทุกคน ไม่ว่าจะเลือกพรรคก้าวไกลหรือไม่” นายรังสิมันต์ กล่าว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube