Home
|
ข่าว

“พิธา” นำทีมก้าวไกล หารือสภาหอการค้า

Featured Image
“พิธา” นำทีมก้าวไกล หารือสภาหอการค้า “สนั่น” บอกอยากเห็นรัฐบาลที่มีเสถียรภาพ

 

 

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าและแคนดิเดทนายกพรรคก้าวไกล นางสาวศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมกับ ว่าที่ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อของพรรคก้าวไกล ได้เดินทางที่สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เพื่อประชุมหารือกับ หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย โดยมีนายสนั่น อังอุบลกุล ประธานสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยให้การต้อนรับ

 

 

นายสนั่น ได้กล่าวต้อนรับนายพิธา ที่เป็นว่าที่นายกรัฐมนตรีคนต่อไปของประเทศไทยและทีมงาน ซึ่งขอชื่นชมที่ให้ความร่วมมือกับทางสภาหอการค้ามาโดยตลอดในการจัดการเสวนาต่าง ๆ และขอแสดงความยินดีที่ประชาชนให้ความไว้วางใจกับพรรคก้าวไกล และกล่าวว่าได้ติดตามในเรื่องของ mou 23 ข้อ 5 แนวทางของพรรคก้าวไกล และเมื่อวานนี้ที่มีการการจัดตั้ง 7 คณะกรรมการ ทั้งยังชื่นชมว่าเป็นการทำงานแบบมืออาชีพ

 

 

นายสนั่น ยังกล่าวถึงความเป็นห่วงของสภาหอการค้า ในเรื่องของความต้องการที่จะเห็นการจัดตั้งรัฐบาลให้สำเร็จรวดเร็วที่สุด และอยากจะเห็นรัฐบาลที่มีเสถียรภาพ นายพิธากล่าวว่า เป็นเกียรติที่ได้มาพูดคุย ซึ่งตนได้ศึกษาการทำงานและวิธีการทำงานของนายสนั่นและนำมาปรับใช้ และในวันนี้จะได้ทราบว่าเอกชนกับภาครัฐต้องทำงานร่วมกันอย่างไร

 

 

ทั้งนี้หลังจากประชุมหารือกันเสร็จสิ้น จะมีการแถลงถึงรายละเอียดการประชุมหาคือในภายหลัง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube