Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” ฟาด “รังสิมันต์” ไปจัดตั้งรัฐบาลให้ได้ก่อน

Featured Image
“แรมโบ้” ฟาด “รังสิมันต์” ไปจัดตั้งรัฐบาลให้ได้ก่อน ค่อยบอก พล.อ.ประยุทธ์ เก็บของ เตือนระวังฝันค้างกลางวัน แย่งตำแหน่งกันวุ่นวาย ที่แท้ก็การเมืองน้ำเน่าชัดๆ

 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นายรังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล ขอนายกฯ อย่าหวังส้มหล่นเป็นนายกฯอีก พร้อมฝากให้เตรียมเก็บของออกจากทำเนียบว่า โดยนายเสกสกลโต้กลับว่า หากนายรังสิมันต์ ทราบถึงกระบวนการจัดตั้งรัฐบาล ก็จะทราบดีว่ามีขั้นตอนอีกหลายขั้นตอนที่รัฐบาลใหม่จะเข้ามาทำงาน นายกฯยังทำหน้าที่บริหารตามปกติตามกฎหมายและต้องบริหารประเทศจนกว่าจะได้รัฐบาลใหม่เข้ามาแทนมิใช่หรือ อย่าทำเป็นแกล้งโง่เลย

 

ขณะนี้พล.อ.ประยุทธ์ยังเป็นนายกฯอยู่ ยังต้องทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชน จนกว่ารัฐบาลใหม่จะถวายสัตย์ปฏิญาณ จากนั้นก็ท่านนายกฯก็พร้อมที่จะส่งมอบให้นายกฯคนใหม่และรัฐบาลใหม่อยู่แล้ว

 

นายเสกสกลยังระบุว่าที่ผ่านมานายกฯ ก็เคยออกมาแสดงความยินดี กับพรรคที่ชนะการเลือกตั้ง รวมถึงไม่เคยก้าวก่ายการจัดตั้งรัฐบาลของพรรคก้าวไกลเลย นอกจากนี้แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ ก็ออกมายอมรับแล้วว่าพร้อมที่จะเป็นฝ่ายค้านด้วยซ้ำ พร้อมยังอวยพรให้พรรคก้าวไกลจัดตั้งรัฐบาลให้ได้ อย่างน้อย กกต.ก็ยังไม่รับรองว่าที่สส.เลยมิใช่หรือ ทำไมน้ำลายถึงหกรดปากเปื้อนเปรอะอยากเป็นรัฐบาลมากมายเพียงนี้

 

นายรังสิมันต์ ก็ไม่ต้องกลัวว่านายกฯจะออกจากทำเนียบหรือไม่ แต่ขอให้เอาเวลาไปสนใจกับเรื่องการจัดตั้งรัฐบาลของพรรคก้าวไกล และพรรคร่วมจะดีกว่า เพราะที่ผ่านมาก็มีภาพออกมาที่ตนเองเห็นแล้วยังสยองแทน ทั้งความเป็นเอกภาพของพรรคร่วมด้วยกัน ถูกมองว่าแย่งตำแหน่งกันไปมา แค่เรื่องตำแหน่งประธานสภาก็ทะเลาะกันแย่งกันจนชาวบ้านฝากมาบอกไหนการเมืองใหม่ ที่แท้ก็น้ำเน่าชัดๆ

 

ขณะเดียวกันยังมีกรณีถือหุ้น itv อีก ไหนจะต้องรอโหวตนายกฯในสภา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะออกหัวหรือก้อย จึงอยากให้ไปสนใจตรงนั้นจะดีกว่า”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube