Home
|
บันเทิงไทย

“มารี เบรินเนอร์” แฮปปี้ชีวิตโสด ปัดแซ่บขึ้นแค่มีเวลาแต่งตัว

Featured Image

 

 

นักแสดงสาวสวย “มารี เบรินเนอร์” แฮปปี้ชีวิตโสด ปัดแซ่บขึ้นแค่มีเวลาแต่งตัว ยันไม่เข็ดกับความรัก ไม่ถึงกำแพงสูงขึ้น

 

 

เรียกว่าตั้งแต่โสดก็ดูสวยแซ่บขึ้นมากสำหรับนักแสดงสาว”มารี เบรินเนอร์”ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาปล่อยลุคเซ็กซี่มาในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วที่อวดความแซ่บทะลุจอออกมาเลยทีเดียว งานนี้ได้มีโอกาสเจอสาว”มารี” เจ้าตัวก็เผยว่า “ตอนนี้โสดแล้วแซ่บ ไม่หรอก ก็คิดว่าอาจเพราะเรามีเวลาว่างในการแต่งตัวมากขึ้น ทำให้เรามีเวลาไปเจอผู้คนมากขึ้น ปกติโสดไม่นานก็จะมีแฟนแล้ว คือปกติเราก็เต็มที่ตลอด คือจะเป็นคนปล่อยฟรีอยู่แล้ว ก็ใช้ชีวิตปกติปล่อยให้มันเป็นไปตามจังหวะ
ถามว่าคนเข้ามาจีบไหมคือเอาจริงๆ มันก็มีเรื่องอื่นให้คิดตลอดอยู่แล้วนะ คือปกติเป็นคนไม่เคยวิ่งเข้าหา หรือไขว่คว้าหาอะไร ก็เป็นคนที่อยู่เฉยๆ แต่ถ้าเจออะไรที่ดีและถูกเวลา ก็ค่อยว่ากันไป ครั้งนี้ก็ถือว่าน่าจะนานสุดแล้วในการโสด ก็ดีไปอีกแบบ คือส่วนใหญ่มันก็แบบมีคนเข้ามาคุย แต่ด้วยความที่บ้านเรามีสัตว์เลี้ยงค่อนข้างเยอะ แล้วก็จะอยู่กับกลุ่มเพื่อนที่เราอยู่กันแค่นี้ ก็เลยไม่ได้เจอผู้คนเยอะแยะมากมาย คือเหนื่อยกว่าตอนเด็กๆเนอะ ที่มีพลังออกไปทำความรู้จักกับคนนั้นคนนี้ทางด้านหัวใจตอนนี้ ก็ปกติเหมือนเดิม ไม่ได้ปิดใจกับใคร คือเราค่อนข้างตามใจตัวเองตามฟิลลิ่ง ไม่ได้มีกฎเกณฑ์อะไรเยอะแยะมากมาย

 

ถามว่าเข็ดกับความรักไหม ถ้าเข็ดกับความรักมันก็น่าเสียดายเนอะ คือมันมีคนบนโลกตั้งเยอะตั้งแยะให้เรารู้จัก ไม่ว่าจะเป็นแบบเพื่อนหรืออะไรก็ตาม คือการได้รู้จักคนใหม่ๆ ก็ไม่ควรที่จะต้องปิดกั้นตัวเองตอนนี้ก็ยังไม่มีคนเข้าตาอะไรขนาดนั้น ก็อยู่อย่างแฮปปี้ดีกว่า ได้ทำงานได้อยู่กับหมาแมว อะไรที่เราอยากจะเริ่มต้นทำเราก็ได้มีโอกาส
กำแพงเราสูงขึ้นไหม คิดว่าไม่นะ คิดว่าการที่เรามีกำแพง ก็เหมือนเป็นการปิดกั้นตัวเอง กับคนที่เขาอาจจะดีก็ได้ สุดท้ายคนในวงการยังคือเป้าหมายเรา คือส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่าอาชีพหรือประวัติคน หรือว่ากลุ่มเพื่อนคน ไม่ใช่เอฟเฟคที่ว่าคนคนนั้นจะเป็นคนยังไง ในชีวิตจริง เพราะทุกคนสามารถประทับใจต่อกันและกันได้ สามารถเป็นคนที่ดีต่อกันได้ ก็ขึ้นอยู่กับจังหวะชีวิตของคน 2 คนมากกว่า ตอนนี้มีความสุขดีค่ะ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube