Home
|
ข่าว

“พีระพันธุ์” FB ยืนยันไม่มีวันทิ้ง “ประยุทธ์”

Featured Image
“พีระพันธุ์” FB ยืนยันไม่มีวันทิ้ง “ประยุทธ์” โต้กระแสข่าวลือ ปลื้มได้เจอทำงานร่วมกันถือเป็นโชคดี-กำไรชีวิต จะอยู่จนวินาทีสุดท้ายในการทำงาน

 

 

 

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี แลพหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงกระแสข่าวจะทิ้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่า เมื่อวานนี้ (21 มิ.ย. 66) มีการรายงานข่าวทางสื่อมวลชนบางฉบับว่า ผม “ทิ้งลุงตู่” หรือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งไม่เป็นความจริง แต่ก็ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์และมีการสอบถามผมมาอย่างเข้าใจผิดมากมายว่าผม “ทิ้ง” ท่านนายกรัฐมนตรีทำไม

 

 

 

ผมขออนุญาตเรียนให้ทราบกันครับว่า คนอย่างผมไม่มีวันที่จะทิ้งคนดีๆ อย่างท่านพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยเด็ดขาด วันนี้ผมยังอยู่กับท่าน และยังคงทำงานให้ท่านในตำแหน่งเลขาธิการนายกรัฐมนตรีตามปกติทุกวัน ผมพูดอยู่เสมอว่า ผมมีความสุขที่ได้ทำงานกับท่านและมันก็ยังคงเป็นอยู่อย่างนั้น

 

 

การได้เจอคนดีนับเป็นโชคดีของชีวิต การได้เจอและได้ทำงานกับคนดีๆยิ่งต้องถือว่าทั้งโชคดีและเป็นกำไรของชีวิตที่ได้ซึมซับและได้เรียนรู้เรื่องดีๆจากคนดีๆ ยิ่งเป็นคนดีที่รักชาติบ้านเมืองรักสถาบันยิ่งชีวิตก็ยิ่งต้องถือว่าเป็นโชคมหาศาลของชีวิต

 

 

ผมขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันนะครับว่าผมเลือกที่จะอยู่กับท่านจนวินาทีสุดท้ายของท่านในการทำงานและการทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีของคนไทยและประเทศไทย ตามนี้นะครับ นัดพบส.ส.ทั้ง 36 คนของพรรค  ที่รัฐสภา เพื่อรายงานตัวพร้อมกัน ที่อาคารรัฐสภา ในเวลา 11.30 น.

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube