Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่” ถึงทำเนียบรุดตรวจความพร้อมจัดงานสโมสรสันนิบาต

Featured Image
“บิ๊กตู่” ถึงทำเนียบ รุดตรวจความพร้อมจัดงานสโมสรสันนิบาต เปลี่ยนใจนั่งหัวโต๊ะประชุม กตร.เหมือนเดิม จับตา! ท่าทีมีคำสั่งกำชับรับทักษิณกลับไทยช่วงวันเกิด 26 ก.ค.หรือไม่

 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าปฏิบัติหน้าที่อย่างทำเนียบรัฐบาลในเวลา 09.12 น.ซึ่งภารกิจในช่วงเช้าพลเอกประยุทธ์
ปฏิบัติงานอยู่บนตึกไทยคู่ฟ้าเท่านั้นโดยไม่มีวาระงาน โดยทันทีที่พลเอกประยุทธ์เดินทางมาถึงได้เดินข้ามไปยังตึกสันติไมตรี เพื่อตรวจความเรียบร้อยในการเตรียมการจัดงานสโมสรสันนิบาตฯ
วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 ที่ทำเนียบรัฐบาล

 

 

ขณะที่ในช่วงบ่าย พลเอกประยุทธ์จะเป็นประธานการประชุมประกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 8/2566 โดยมีวาระเพื่อพิจารณา อาทิ การ กำหนดตำแหน่งข้าราชการตำรวจตามกลุ่มสายงาน
ตาม พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2565 เพิ่มเติม, ร่างข้อกำหนด ก.ตร.ว่าด้วยกระบวนการรักษาจริยธรรมของข้าราชการตำรวจ พ.ศ. ., ร่างกฎ ก.ตร. ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการแต่งตั้งยศ พ.ศ. .,
ร่างกฎ ก.ตร. ว่าด้วยการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจ พ.ศ. ., การขอขยายระยะเวลาการพิจารณาอุทธรณ์, ข้าราชการตำรวจอุทธรณ์คำสั่งลงโทษ, ข้าราชการตำรวจอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน,
ข้าราชการตำรวจร้องทุกข์ กรณีแต่งตั้งโยกย้ายไม่เป็นธรรม วาระประจำปี 2565 และข้าราชการตำรวจร้องทุกข์กรณีผู้บังคับบัญชาไม่ปฏิบัติตามคำพิพากษาให้ครบถ้วน

 

 

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้พล.อ.ประยุทธ์ ได้ยกเลิกกำหนดการเป็นประธานการประชุมดังกล่าวโดยมอบหมายให้พลตำรวจเอกดำรงศักดิ์กิตติประพัฒน์ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ
เป็นประธานการประชุมแทน แต่ได้เปลี่ยนใจกลับมานั่งหัวโต๊ะประชุมแทนเหมือนเดิม

 

 

อย่างไรก็ตาม ต้องจับตาท่าทีของพล.อ.ประยุทธ์ เนื่องจากวันนี้ตรงกับวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 74 ปี ของนายทักษิณ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งมีก่อนหน้านี้นายทักษิณ
เคยประกาศผ่านสื่อฯออนไลน์ว่าจะเดินทางกลับไทยในห้วงเวลานี้? ซึ่งก็ต้องจับตาว่า จะมีการกำชับแผนซักซ้อมการรับนายทักษิณกับไทยหรือไม่

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube