Home
|
บันเทิงไทย

สละโสด! “ปู ไปรยา”ดีใจแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่ง ไร้ปัญาหาอายุห่าง12ปี

Featured Image

 

สละโสด! “ปู ไปรยาดีใจแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่ง ไร้ปัญาหาอายุห่าง12ปี แพลนจัดงานภายในปีนึ้ที่ต่างประเทศ จ่อพาพบเพื่อน

 

 

ต้องขอแสดงความยินดีอย่างเป็นทางการกับว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอีกคนในวงการบันเทิงสำหรับปู ไปรยาหลังเจ้าตัวถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานด้วยแหวนเพชรเม็ดโต ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวปูเจ้าตัวก็ออกมาเล่าโมเมนต์วินาทีถูกขอแต่งว่า

ล่าสุดมาบอกข่าวดี ตนไม่ได้ปิดไม่ได้เปิด ตามที่ข่าวเขียนจะมีข่าวดีปลายปีนี้เลย ความรักครั้งนี้คบมาได้สักพักหนึ่งแล้ว โดยเริ่มจากการเป็นเพื่อน และ เพิ่มขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง แล้วเขาก็ขอแต่งงาน ซึ่งขอไม่บอกว่าเป็นใคร เขาไม่เล่นโซเชียล ตอนแรกจะให้เห็นทีเดียวในงานแต่ง แต่ทุกคนก็เห็นไปแล้ว เพราะตนก็ไม่ได้ปิดแล้วก็ไม่ได้เปิด ก็ได้บอกไปตามจริง บอกต่อว่า ผู้ชายคนนี้ นิสัยดีมาก ให้คำปรึกษาตลอด ทำงานเก่ง ชอบเอาใจ รักครอบครัว ขนาดอยู่ต่างประเทศก็ไม่มีอะไรน่าห่วงเพราะทำแต่งาน

ส่วนโมเมนต์ขอแต่ง ก็บอกว่าน่ารัก  เขาออกแบบแหวนและหาเพชรมาสักพักแล้ว บอกอีกว่าผู้ชายคนนี้ แม่แนะนำเพราะได้ไปเจอเขามาแล้วได้มาบอกกับตนว่า เขาดีมากเลย ซึ่งไม่ได้บอกว่าแม่ไปเจอที่ไหน เดี๋ยวไม่มีเรื่องให้เล่าต่อโดยผู้ชายคนนี้รู้จักมานานมาก

จุดที่ทำให้เลือกคนคนนี้ เพราะวันนั้นพ่อของตนได้เข้าโรงพยาบาลเพื่อทำการผ่าตัดบอลลูนหัวใจ ในวันนั้นอยู่ต่างประเทศ และเขาก็อยู่ต่างประเทศ แต่เขาได้บินมาดูแลพ่อตน เลยทำให้ชนะใจเลยทุกอย่างเพราะเขาเอาเราเป็นที่หนึ่งไม่ว่าจะโทรเวลาไหนก็รับสายตลอด

ส่วนการขอแต่งงาน ก็ไม่ได้บอกอะไร แต่ทางผู้จัดการได้ช่วยจัดสถานที่ โดยในวันนั้นมีการคุกเข่าขอแต่งงาน ตนบอกขำๆอีกว่า ถ้าไม่คุกเข่าตนจะไม่ Say yes ขอไม่เล่าโมเมนต์จะเก็บไว้ก่อน หลายคนโฟกัสความหล่อความแซ่บ ก็บอกว่าตามรูปเลย ทั้งทีก็ไม่ได้สิ

ส่วนไปไหว้พระก็มูแต่เรื่องงาน ซึ่งงานตนรอมาเป็นปี แต่ได้แหวนก่อน แต่พอขอเรื่องความรัก แต่ได้งาน บอกอีกว่าต้องเปลี่ยนวิธีมูหรือเพราะมูผิด เมื่อก่อนขอความรักทุกจังหวัดแต่ไม่ได้ดั่งใจ พอของานก็โผล่มาเฉยเลย

ในการแต่งงาน ตนเลือกที่จะแต่งที่ต่างประเทศ ไม่มีที่ไทยเลย ให้เพื่อนบินไปที่โน้น ส่วนงานในวงการบันเทิงก็ยังรับส่วนเรื่องมีน้องยังไม่พร้อม ขอทำงานก่อน ในเรื่องความรักตนอินมาตลอด ได้แน่นอนผู้หญิงถ้าใจจมปลักกับความรักมักหาไม่เจอ แต่ถ้าไม่ขอจะมาเอง เพราะเคยขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าไม่อยากเจ็บแล้ว ไม่เอาแล้ว แต่คนนี้ก็มาจากไหนไม่รู้และได้อยู่ข้างๆมาโดนตลอด พร้อมกับฝากคำคม ความดีเป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตอยู่ได้นาน ซึ่งผู้ชายคนนี้อายุเยอะกว่า 12 ปี โดยไม่มีปัญหาถึงอายุเลย มองว่าอายุเยอะดีแล้ว

ถามถึงแหวนเพชรแสบตามาก ตนก็บอกว่าให้ดูตามที่เห็น

หลังจากนี้จะต้องไปแก้บนที่ไหนไหม คงไม่มี ก่อนหน้านี้บนไป 7 ที่ ซึ่งกลับมาครั้งนี้มาทำงานสวยๆ และเจอเพื่อนๆในวงการบันเทิง ทางเพื่อนๆก็เพิ่งรู้ข่าวพร้อมทุกคนลิเดียก็มีการโทรมาหาว่าคืออะไร? ซึ่งตนจะมีนัดเจอเพื่อนๆในวันที่ 7 นี้ และจะเอาแฟนหนุ่มไปเจอด้วยครั้งแรก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube