Home
|
อาชญากรรม

สส.ก้าวไกลทะเลาะวิวาทกับนักท่องเที่ยวร้านอาหารย่านเอกมัย

Featured Image
สส.ก้าวไกลทะเลาะวิวาทกับนักท่องเที่ยวร้านอาหารย่านเอกมัย

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกลางร้านอาหารย่านเอกมัย 12 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยเป็นกลุ่ม ส.ส.กทม.พรรคก้าวไกล ซึ่งมี นายปิยบุตร แสงกนกกุล อยู่ในที่เกิดเหตุขณะมีการทะเลาะวิวาทกับนักท่องเที่ยวภายในร้านจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมโซเชียลมิเดีย

 

 

โดยภาพที่ปรากฎในกล้องวงจรปิดพบว่า ทั้ง 2 ฝ่ายได้เกิดมีปากเสียงและทำร้ายร่างกายกัน โดยจุดที่เกิดเหตุเริ่มต้นขึ้นจากกลางร้านอาหาร จนการ์ดของร้านอาหารได้เข้ามาห้ามปราบทั้งสองฝ่ายให้แยกย้าย จึงพากันออกไปบริเวณหน้าร้านอาหารก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตันเข้าระงับเหตุ และเชิญตัวไปดำเนินคดีต่อที่สถานีตำรวจ เบื้องต้นอ้างว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดเกิดมาจากการถูกใจหญิงสาวคนเดียวกัน

 

 

ด้าน ด้านพนักงานร้านนวดที่อยู่ติดกับร้านโฮมเล่าว่า ร้านดังกล่าวเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่มีฐานะโดยเฉพาะคนขับรถหรูจะมาจอดเต็มทุกวัน ลูกค้าที่จะมาต้องจองล่วงหน้า อีกทั้งที่ร้านจะมีการ์ดคอยดูแลความปลอดภัย มีพนักงานคอยต้อนรับและดูแลลูกค้าอย่างดี

 

 

และเคยได้ยินว่า นายพิธา ลิ้มเจริญ หัวหน้าพรรคก้าวไกล จะมาทานอาหารที่ร้านนี้ด้วย รวมทั้งมีบุคคลสำคัญมาจัดงานเลี้ยงบ่อยครั้ง โดยรู้สึกตกใจว่า สส.ก้าวไกล มีเรื่องชกต่อยเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ตนเองไม่ทราบเรื่องเพราะทำงานอยู่อีกร้านหนึ่งจึงไม่ทราบเรื่อง จึงไม่ทราบรายละเอียดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube