Home
|
ข่าว

“อนุทิน” รอหลัง 16 ส.ค.คุยตำแหน่งรัฐมนตรี

Featured Image
“อนุทิน” รอหลัง 16 ส.ค. คุยตำแหน่งรัฐมนตรี รับอยากได้กระทรวงเดิม เพราะหาเสียงไว้เพื่อความต่อเนื่องในการทำงาน

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังประชุมสส.พรรคถึงเรื่องตำแหน่งรัฐมนตรี ในรัฐบาลใหม่ ว่า ยังไม่ได้คุยกันเลย ตนคิดว่า หลังวันที่ 16 เดือนนี้ ถึงจะมีการเริ่มหารือกัน ต้องดูคำวินิจฉัยของศาลเสียก่อน

 

เมื่อถามว่าทางพรรคภูมิใจไทย ต้องการกระทรวงเดิมหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า เวลาเราไปหาเสียง เราก็เอาผลงานจากกระทรวงเดิมที่เราเคยทำงาน ไปนำเสนอ ถ้าได้กลับมาทำงาน มันก็ถือว่ามีความต่อเนื่อง

 

“แต่อย่ามาบอกว่า ห้ามอยู่กระทรวงเดิม เพราะไม่โปร่งใส ใครมาพูดแบบนั้น ไม่ถูกต้อง เพราะที่ผ่านมา เราทุ่มเททำงาน ไม่มีปัญหาเรื่องความโปร่งใสเลย ถ้าหากไม่ได้ดูแลกระทรวงเดิม ก็ต้องไม่ใช่เพราะเหตุผลนี้”นายอนุทินกล่าว

 

เมื่อถามว่า มีการพูดคุยกับพรรคเพื่อไทยหรือยัง นายอนุทิน กล่าวว่า หลายเรื่องก็คุยกัน และไม่จำเป็นต้องเป็นทางการ แต่ไม่เคยคุยเรื่องกระทรวงฯ เพราะไม่อยากไปกดดัน “จะทำงานด้วยกัน ต้องถ้อยที ถ้อยอาศัย นึกถึงกันส่วนรวม เรายึดแนวทางนี้”

 

เมื่อถามว่า จากสถานการณ์กดดันที่เกิดขึ้นกับพรรคเพื่อไทย ต้องการจะให้กำลังใจทางเพื่อไทยหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า เราต่างก็เข้มแข็งกันอยู่แล้ว ตอนนี้มาช่วยกันทำให้มีรัฐบาลใหม่ดีกว่า จะได้ทำงานให้บ้านเมือง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube