Home
|
บันเทิงไทย

“ใหม่-ดาวิกา” ปล่อยภาพ Hint ซิงเกิลใหม่ ทำโซเชียลแห่เดา ใครกันคือพระเอก MV?

Featured Image
“ใหม่-ดาวิกา” ปล่อยภาพ Hint ซิงเกิลใหม่ ทำโซเชียลแห่เดา ใครกันคือพระเอก MV?

 

ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหน “ใหม่-ดาวิกา” ก็เอาอยู่!! ทั้งเป็นซูเปอร์สตาร์ เล่นทั้งหนัง ถ่ายทั้งซีรีส์ รวมไปถึงอีกบทบาทท้าทายที่เจ้าตัวบอกตลอดว่าเป็นอีกหนึ่งความฝัน นั่นคือบทบาทของการเป็นศิลปิน โดยก่อนหน้านี้แฟนเพลงได้ฟังสองซิงเกิลจาก “ใหม่” กันไปแล้ว เริ่มจากเพลง “ชอบป่ะเนี่ย (Can I Call You Mine)” มาพร้อมท่าเต้นสุดคิ้วท์ ที่สายเต้น สาย TikToker เต้นตามได้ไม่ยาก แถมได้พระเอกในชีวิตจริงอย่าง “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” มาควบคุมงานกำกับ MV ให้ ก่อนจะเกิดกระแสความฟินหลังทุกคนเห็น MV ที่ได้ “เก้า-สุภัสรา” มารับบทนางเอก เป็นอีกหนึ่งเพลงที่โดนใจคนแอบชอบจนต้องแอบถามเบาๆ เลยว่าเธอ “ชอบฉันป่ะเนี่ย”

ตามมาด้วยซิงเกิลที่สองครั้งนี้ “ใหม่” ขอลิ้มลองงานเพลงรสชาติใหม่กับการทำซิงเกิลสากลครั้งแรกในชีวิตผ่านชื่อเพลงสุดอบอุ่นอย่าง “Mr.Daydream” ความพิเศษของเพลงนี้คือได้ “HYBS” วงดนตรีอินดี้ป๊อปชื่อดังเข้ามาคุมงานโปรดิวซ์ทำให้เพลงนี้ออกมาโรแมนติก ละมุนใจไม่น้อย ล่าสุดปี 2023 นี้ “ใหม่” ยังคงสานฝันการเป็นศิลปินแบบเต็มตัวของเธอกับซิงเกิลสากลอีกครั้งผ่านเพลง “Sunset Sensory” ครั้งนี้เธอปล่อยภาพ Hint ให้แฟนเพลง และชาวโซเชียลปักใจลองเดากันเล่นๆว่า ใครนะ?? จะมาเป็นพระเอก MV เพลงล่าสุดของเธอ ….

ใครมีคำตอบในใจว่าพระเอกคนนั้นคือใคร?? และตัวเองจะเดาถูกไหม?? รอลุ้นกันใน MV เพลง “Sunset Sensory” เร็วๆ นี้ทาง YouTube ช่อง “Davikah Channel”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube