Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” ลงนามรับรองโผครม.เย็นนี้-ถูกเลขท้าย 2 ตัว 91

Featured Image
“เศรษฐา” เผย เตรียมลงนามเซ็นรับรองโผครม.เย็นนี้ เตรียมพร้อมรอขั้นตอนถวายสัตย์ ยินดีครอบครัวชินวัตร หลังทักษิณ ได้รับพระราชทานลดโทษ

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงความคืบหน้าเรื่องการนำรายชื่อครม.ขึ้นทูลเกล้าฯ ว่า เวลา 17.30 น.วันนี้มีนัดกับเลขาครม.และนพ.พรหมมินทร์ เลิศสุริย์เดชประธานกรรมการนโยบายพรรคเพื่อไทย ซึ่งจะไปตรวจสอบรายชื่อกันอีกที และหากเซ็นเรียบร้อยแล้วก็สามารถนำชื่อขึ้นทูลเกล้าฯได้ทันที

 

 

ส่วนเรื่องการเข้าทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ระบุว่า ต้องรอขั้นตอนการถวายสัตย์ปฏิญาณตนก่อนถึงจะเหมาะสม ให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนไม่อยากก้าวล่วง ตอนนี้ยังทำงานรับฟังความคิดเห็น ซึ่งพรุ่งนี้ช่วงบ่ายมีการนัดคุยกับกลุ่มมอเตอร์ไซด์รับจ้างในกรุงเทพมหานคร ส่วนขั้นตอนต้องรอสำนักพระราชวังแจ้งว่าจะเป็นวันไหน หน้าที่เราคือเตรียมความพร้อม

 

 

ส่วนมีการส่งทีมงานไปดูเรื่องห้องทำงานที่ทำเนียบรัฐบาลหรือยัง แล้วจะต้องมีการปรับส่วนไหนหรือไม่ นายเศรษฐา ระบุว่า ยัง ซึ่งก่อนหน้านี้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีก็เคยพาชมห้องที่ทำเนียบแล้ว ส่วนที่เคยมีแนวคิดว่าจะทำห้องเล็กๆไว้สำหรับพักผ่อนช่วงเวลาทำงานหนัก นายเศรษฐา ระบุว่า ก็คิดไว้อย่างนั้น แต่ขอดูความเหมาะสมก่อน

 

 

นอกจากนี้ที่มีราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่พระราชหัตถเลขาพระราชทานอภัยลดโทษนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เหลือโทษจำคุก 1 ปีเหตุทำคุณประโยชน์ให้ประเทศชาติ นายเศรษฐา ระบุว่า ได้ทราบเรื่องแล้ว ก็ขอยินดีกับครอบครัวด้วย และครอบครัวก็น่าจะสบายใจ เห็นบอกว่าความดันสูงมาก ก็น่าเป็นห่วงอยู่ และหวังว่าหลังจากนี้จะมีกำลังใจดีขึ้น

 

 

ทั้งนี้มีรายงานว่านายกรัฐมนตรีถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวจากการที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเมื่อวานนี้ในการลงพื้นที่ตลาดไทยภัทร โดย 1 ใน 13 ชุดที่นายเศรษฐาซื้อมีเลขท้าย 91

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube