หัวเว่ย คลาวด์ (Huawei Cloud) ได้จัดเซสชันในงานหัวเว่ย คอนเนกต์ (HUAWEI CONNECT) ประจำปีนี้ ในหัวข้อ “โตไปกับหัวเว่ย คลาวด์ เร่งกลยุทธ์เจาะตลาดและการขายด้วยคุณประโยชน์ที่เพิ่มขีดความสามารถ” (Grow with Huawei Cloud: Accelerating GTM and Sales with Empowered Benefits)
แจ็กเกอลีน สือ ประธานฝ่ายการตลาดและบริการขายระดับโลกของหัวเว่ย คลาวด์ ได้กล่าวเปิดงาน พร้อมชูความสำเร็จบางส่วนที่หัวเว่ย คลาวด์ มีร่วมกันกับพันธมิตรทั่วโลก และแสดงจุดยืนของหัวเว่ย คลาวด์ ในการสนับสนุนพันธมิตรเพื่อให้บรรลุความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกันว่า “ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีของเรา หัวเว่ย คลาวด์ กำลังเป็นผู้นำการเดินทางบนเส้นทางคลาวด์เนทีฟทั่วโลก คุณจะเพลิดเพลินไปกับการเข้าถึงบริการล้ำสมัยของเราโดยตรง เช่น โมเดลผานกู่ (Pangu) มนุษย์เสมือนจริง และเกาส์ดีบี (GaussDB) ผ่านคูเวิร์ส (KooVerse) ทุกที่ทุกเวลา โดยในกรอบการพัฒนาพันธมิตรใหม่ของเราอย่างโกคลาวด์ (GoCloud) และโกรว์คลาวด์ (GrowCloud) นั้น เราแบ่งปันโอกาสทางการตลาด ในขณะที่เราเปิดกว้างเทคโนโลยีของเรา เพื่อช่วยคุณสร้างโซลูชันที่แข่งขันได้ เราจะเติบโตไปด้วยกันเมื่อเราไปด้วยกัน”
ในปีที่ผ่านมา หัวเว่ย คลาวด์ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรด้านซอฟต์แวร์ เพื่อสร้างโซลูชันที่ล้ำสมัยและขยายฐานลูกค้าทั่วโลก หัวเว่ย คลาวด์ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรผู้วางระบบ (SI) เพื่อพัฒนากลยุทธ์การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลสำหรับอุตสาหกรรมต่าง ๆ และให้บริการโซลูชันดิจิทัลที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าองค์กรแต่ละราย หัวเว่ย คลาวด์ และพันธมิตร ได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดและมุ่งเน้นไปที่สถานการณ์ที่มีมูลค่าสูง เพื่อหาแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดระดับโลกอย่างรวดเร็ว
หัวเว่ย คลาวด์ จะยังคงให้บริการทุกอย่าง (Everything as a Service) ต่อไป และสร้างโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ระดับโลกรองรับบริการคลาวด์ที่มีคุณภาพที่เข้าถึงได้สำหรับโซนที่พร้อมใช้งาน (AZ) 84 จุด ใน 30 ภูมิภาค และลูกค้าใน 170 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก บริการของหัวเว่ย คลาวด์ พร้อมให้บริการแล้วสำหรับลูกค้าจากตุรกีและซาอุดีอาระเบีย
ส่วนในด้านนวัตกรรมทางเทคนิคนั้น หัวเว่ย คลาวด์ นำเสนอโมเดลผานกู่แบบเจาะจงสถานการณ์และอุตสาหกรรม เพื่อรับมือกับความท้าทายครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมต่าง ๆ ใช้ AI สร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้ธุรกิจเติบโต สำหรับการพัฒนาระบบนิเวศนั้น หัวเว่ย คลาวด์ ให้ความสำคัญต่อการสร้างระบบนิเวศและเครือข่ายคู่ค้าที่แข็งแกร่งในระดับโลกมาตลอด และได้เปิดตัวเฟรมเวิร์กคู่ค้าใหม่ 2 รายการที่มุ่งเน้นไปที่ความสามารถของคู่ค้า ได้แก่ โกคลาวด์และโกรว์คลาวด์ ในปีนี้ หัวเว่ย คลาวด์ จะยังคงปรับปรุงกรอบการพัฒนาคู่ค้าและนโยบายจูงใจ ปรับปรุงกลยุทธ์ GTM ในผลิตภัณฑ์สำหรับคู่ค้า และเพิ่มการลงทุนในการร่วมขาย