Home
|
บันเทิงไทย

“แจม รชตะ”ยิ้มขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอต ขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ต

Featured Image

 

 

“แจม รชตะ”ยิ้มขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอต ขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ต ดีใจได้สร้างห้องสมุดให้กับโรงเรียนบ้านเกิด

 

 

เรียกว่าเป็นหนุ่มฮอตที่มีงานทุกวันและงานพรีเซ็นเตอร์รุม สำหรับ นักแสดงหนุ่ม”แจม รชตะ” ที่ล่าสุดได้มีโอกาสเลยหนุ่ม “แจม” เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า

“เป็นหนุ่มฮอตจริงหรอ ก็ปกติทุกวันเหมือนวันแรก ตอนนี้ทำงานทุกวัน ก็ขอให้ฮอตแบบนี้ไปนานๆแล้วกัน ถามว่าชีวิตเปลี่ยนไหม ก็เปลี่ยนงานเยอะขึ้น แต่ตัวตนก็เป็นเหมือนเดิม คือมันสบายตัวที่เราเป็นตัวเองและได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ซึ่งตนก็ทำเต็มที่ทุกงาน

ส่วนพรีเซ็นเตอร์ก็ยังรับได้อีกยังเหลืออีกเยอะยังไงก็สามารถเรียกใช้แจมได้นะครับ ทางด้านแฟนๆยังคงเหนี่ยวแน่นคือแฟนๆตามมาทุกงานเลย แฟนๆก็มาให้กำลังใจตลอด ขอบคุณมากๆ หายเหนื่อยเลย ถ้างานไหนไม่มีแฟนคลับไปก็เหงาๆ

บอกต่อเรื่องเงินที่แฟนคลับมาให้ตนบอกว่าใช่มันเป็นของขวัญทั้งการ์ด ตุ๊กตา และอีกมากมาย อย่างเช่นตุ๊กตาใหม่ๆ ตนก็จับทุกชิ้น และจะเอาไปให้คนอื่นถ้าอันไหนไม่ได้ใช้หรือมันซ้ำกันตนมองว่ามันมีประโยชน์มากกว่าที่อยู่กับตนด้วยซ้ำเชื่อแฟนคลับก็คิดเหมือนกัน ต้องขอบคุณแฟนคลับ

ทางด้านไปทำห้องสมุดที่โรงเรียนบ้านเกิด ด้วยความที่ตอนเด็กๆตนไม่มีพื้นที่แบบนี้ ในโรงเรียนที่นักเรียนเพื่มมากขึ้นมองว่าพื้นที่มันไม่มากพอ และห้องสมุดมันสามารถนำไปใช้ทำกิจกรรมอย่างอื่นทีไ่ด้พัฒนาศักยภาพก็ได้เลยตัดสินใจทำ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube