Home
|
บันเทิงไทย

มือที่ 3 ขอโทษ “หนิง ปณิตา” แล้ว เผยเชื่อคำหวานฝ่ายชาย แต่ปล่อยให้สู้คดีเอง

Featured Image
มือที่ 3 ขอโทษ “หนิง ปณิตา” แล้ว เผยเชื่อคำหวานฝ่ายชาย แต่ปล่อยให้สู้คดีเอง

จากกรณีผู้จัด นักแสดงสาว  “หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ”ยื่นฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากบุคคลที่สาม “เอ็ม เมทิกา” ที่ทำให้ครอบครัวแตกแยก และต้องหย่ากับสามี “จิน ธรรมวัฒนะ” แต่ที่ผ่านมาเมื่อทางศาลได้นัดไกล่เกลี่ย ด้านคู่กรณีกลับเบี้ยวนัดมาโดยตลอด

 

ล่าสุดวันนี้ 4 ตุลาคม 2566 หนิง พร้อมทั้งทนายความและผู้จัดการส่วนตัว ก็ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ย่านจตุจักร เพื่อนัดไกล่เกลี่ยรอบที่ 3 ซึ่งวันนี้คู่กรณีมาตามนัด และถือเป็นครั้งแรกที่ได้เผชิญหน้ากับสาวคู่กรณี

 

โดยศาลมีคำตัดสินสั่งให้ “เอ็ม เมทิกา” มือที่ 3 ขอโทษ “หนิง ปณิตา” ผ่านโซเชียล และ เปิดเป็นโพสต์สาธารณะเป็นเวลา 1 ปี โดย เอ็ม เมทิกา ได้โพสต์คลิปสั้นๆ พร้อมแท็กถึง หนิง ระบุข้อความว่า

“หลังจากที่ได้เจอพี่หนิง เอ็มก็ได้เคลียร์ปัญหา แล้วก็อยากจะขอโทษในสิ่งที่ผิดพลาดไป สิ่งที่คิดผิดเชื่อคำผู้ชาย ทั้งๆ ที่มีคนเตือน ครอบครัวก็เตือน แต่ก็ยังเชื่อในสิ่งที่เขาสร้างฝันขึ้นมาให้ ไม่ว่าจะว่าร้ายพี่หนิง หรือบอกว่าครอบครัวเขาไม่ชอบพี่หนิง หรือพาไปหาญาติ หาผู้ใหญ่ที่ทำให้เราเชื่อในสิ่งที่เขาพูด แล้วเขาก็บอกว่าเขาจะช่วยในคดีนี้

 

แต่สุดท้ายแล้วเขาแค่พูดว่า ก็ไปสู้กันเองแล้วกันคนที่ช่วย ณ ตอนนี้คือพี่หนิง ที่เข้าใจและให้อภัยในสิ่งที่เกิดขึ้น อยากให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่เชื่อใจใครบางคนมากเกินไป ทำให้กลับมาทำร้ายตัวเอง สิ่งหนึ่งที่เอ็มเคยได้ยินพี่หนิงพูดว่าเป็นพ่อที่ดีให้ได้สักครั้ง จากการกระทำของเขาในครั้งนี้เขาไม่น่าจะดูแลใครได้ในชีวิตของเขาเลย”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube