ไฮเซ่นส์ (Hisense) เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีเลเซอร์ทีวีคุณภาพสูง จากประสบการณ์ นับตั้งแต่การก่อตั้งบริษัท กระทั่งเมื่อปี 2557 ไฮเซ่นส์ สามารถเปิดตัวเลเซอร์ทีวีขนาด 100 นิ้ว เป็นครั้งแรกของโลก และเมื่อเร็วๆนี้ มีการเปิดตัวเลเซอร์ทีวี 8K ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมเลเซอร์ทีวีในอุตสาหกรรมความบันเทิง
ในปี 2565 บริษัทวิจัย ออมเดีย (Omdia) รายงานว่า ไฮเซ่นส์เป็นหนึ่งในผู้นำตลาดทีวีในด้านยอดขายและรายได้ทั่วโลก สะท้อนให้เห็นว่า เลเซอร์ทีวีของไฮเซ่นส์ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคทั่วโลก
สำหรับเทคโนโลยีเลเซอร์ทีวีของไฮเซ่นส์ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสบายของผู้ชมเป็นหลัก รวมถึงการใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมเป็นส่วนสำคัญ เช่น เลเซอร์ทีวี L9 ซึ่งมีอัตราการรีไซเคิลสูงถึง 92% แสดงให้เห็นว่าบริษัทให้ความสำคัญกับเป้าหมายการสร้างโลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ความใส่ใจของบริษัทยังครอบคลุมไปถึงประสิทธิภาพการใช้พลังงาน โดยเลเซอร์ทีวีของไฮเซ่นส์ใช้พลังงานลดลงเมื่อเทียบกับแอลซีดีทีวี
ขณะเดียวกัน ไฮเซ่นส์ มีบทบาทสำคัญในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับอุตสาหกรรมทีวี ด้วยการยกระดับประสบการณ์การรับชมทีวีและเพิ่มโซลูชันที่ช่วยประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อโลกอย่างยั่งยืนมากขึ้นอีกด้วย